Diễn viên Nguyệt Ánh – “Bé hạt tiêu”

Hương Huyền-Thứ ba, ngày 07/05/2013 09:40 GMT+7

  Nguyệt Ánh vừa bổ sung vào gia tài hoạt động nghệ thuật của mình một cúp vàng HTV Awards. Nhỏ nhắn, mong manh nhưng cô gái này đích thị là… “bé hạt tiêu”.

Từ nhiều năm nay, Nguyệt Ánh rất "đắt sô" phim. Các vai diễn mới cứ liên tục gối nhau chưa kể các phim đã quay từ một vài năm trước liên tục lên sóng khiến khán giả dễ có cảm giác bật tivi lên xem phim là gặp Nguyệt Ánh.

‘ Vừa khép lại bộ phim Bản giao ước định mệnh , Nguyệt Ánh lại tất bật trên trường quay một phim mới chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

Dù đã được thử sức qua rất nhiều kiểu vai diễn khác nhau, nhưng đây là lần đầu tiên, Nguyệt Ánh chính thức được làm “người xưa”. Vì thế, nữ diễn viên này cho biết phải tìm hiểu, tập luyện rất nhiều để ra được “chất” đặc trưng trong các nhân vật của tiểu thuyết Hồ Biểu Chánh.

Trong khi các nữ đồng nghiệp chịu khó trong việc đổi mới hình ảnh để ngày càng gợi cảm, sành điệu hơn thì Nguyệt Ánh bao nhiêu năm qua vẫn trung thành với phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng. Cách cô ứng xử với giới truyền thông cũng như thế: nhỏ nhẹ, lễ phép nhưng rõ ràng và không để chỗ cho scandal dù đã có lần Nguyệt Ánh bị “lôi tuột” vào cuộc đôi co tình ái.

‘ Không mong manh dễ vỡ như ngoại hình cũng như các nhân vật trên phim, điều khiến Nguyệt Ánh được nhiều đạo diễn, ê kíp làm truyền hình tín nhiệm chính là thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình. Nguyệt Ánh đóng phim rất chăm và cũng nhiệt tình tham gia các chương trình truyền hình thực tế mang tính khám phá, trải nghiệm như Về trường , Bạn đường hợp ý

Bí quyết nhỏ của Nguyệt Ánh để luôn sung sức mỗi khi bước vào một đợt quay căng thẳng là cố gắng ngủ đủ giấc và tranh thủ nghỉ ngơi tối đa mỗi khi có điều kiện. Một giấc ngủ cực ngắn chỉ ít phút trong giờ giải lao ở phim trường cũng có thể cho Nguyệt Ánh đủ năng lượng để tiếp tục làm việc.

‘ Nguyệt Ánh nhận giải thưởng tại HTV Awards 2013

HTV Awards 2013 còn trao cúp vàng cho những nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Hồ Trung Dũng, Văn Mai Hương, Lê Bê La, Nhan Phúc Vinh...

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước