Ethan Hawke không quên được nụ hôn với Angelina Jolie

N.A (Theo B.M.International)-Thứ bảy, ngày 01/06/2013 15:00 GMT+7

 Ethan Hawke vẫn không quên được nụ hôn của Angelina Jolie dù 9 năm đã trôi qua. Cả hai từng hợp tác trong Taking Lives năm 2004.

Trong cuộc trò chuyện mới đây với Andy Cohen trong Watch What Happens Live, Ethan Hawke - ngôi sao phim Trước lúc bình minh- đã dành nhiều lời ca ngợi khi nói về Angelina Jolie, người đã hợp tác chung 9 năm trước. Trong đó, anh nói Jolie sinh ra để khiến nam giới bớt đi tính đàn ông, khiến cho họ trở nên yếu đuối.

‘ Angelina Jolie va Ethan Hawke và một cảnh trong phim Taking Lives thực hiện năm 2004.



Như để dẫn chứng cho những gì mình nói, đồng thời cho biết về ấn tượng Angelina tạo ra, Ethan nói: "Với tất cả sự tôn trọng về người phụ nữ được báo chí nhắc tới nhiều nhất trong thời gian gần đây, nụ hôn ngọt ngào nhất trên màn ảnh của tôi là với Angelina Jolie. Khi cô ấy hôn bạn, bạn không biết tên mình là gì nữa".

Brad Pitt, hôn phu của Angelina Jolie, cũng có chung cảm xúc như Ethan. Mới đây anh đã tiết lộ rằng cô khiến anh muốn hôn bất cứ khi nào có thể. Frank Pollaro - bạn thân của Brad Pitt - thì tiết lộ Angelina Jolie khiến bạn thân của anh si mê: "Brad Pitt không thực hiện những cảnh sex với bất cứ người phụ nữ nào khác kể từ khi anh ấy gặp Angelina. Anh ấy điên lên vì cô ấy và cô ấy cũng có chung cảm xúc tương tự".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước