Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch phớt lờ nhau

G. Trúc-Thứ bảy, ngày 25/05/2013 13:23 GMT+7

Đôi tình nhân đẹp một thời của màn ảnh nhỏ TVB không hề nhìn đối phương nửa con mắt cho dù được xếp đứng sát cạnh nhau trong một sự kiện. Lý do người trong cuộc đưa ra là họ e ngại bị đồn tái hợp nếu biểu lộ quá thân mật.

Buổi chụp hình tập thể chuẩn bị cho World Cup 2014 của diễn viên TVB khá nhộn nhịp với 350 gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Dàn diễn viên chủ lực của Đài Truyền hình nổi tiếng nhất Hồng Kông như Trần Hào, Lâm Phong, Dương Di, Tạ Thiên Hoa, Trần Pháp Lạp… đều có mặt đông đủ. Các mỹ nhân mặc đồng phục áo thun màu xanh lá cây trong khi các tài tử diện áo thun màu hồng.

‘ Cả hai không nhìn nhau nửa con mắt

Chẳng hiểu vô tình hay hữu ý mà Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch được xếp đứng cạnh nhau ở hàng đầu tiên. Trong suốt buổi chụp hình cả hai không hề nói chuyện với nhau một câu, cũng không quay sang nhìn nhau. Hồ Hạnh Nhi liên tục nhỏ to với các đồng nghiệp khác đứng gần đấy là Mã Quốc Minh, Từ Tử San. Từ sau khi tuyên bố chia tay, cặp đôi đã không gặp nhau một thời gian dài.

Khi nhận được thắc mắc của báo giới, Hồ Hạnh Nhi khẳng định hai người vẫn là bạn bè bình thường, nhưng không có cơ hội trò chuyện. Tiếp đó cô nhanh trí đánh trống lảng sang chuyện Trần Hào và Trần Ân Vy cũng vừa có cuộc chia tay đình đám không kém.

Về phía Huỳnh Tông Trạch, anh tiết lộ mình đã chào hỏi người xưa trong phòng hóa trang, nhưng khi đứng trước báo chí, cả hai ngại không biểu lộ cảm xúc, tránh chuyện nảy sinh tin đồn tái hợp. Anh chia sẻ thêm rằng tuy tình cảm đã hết nhưng cả hai đều sẵn sàng hợp tác trong công việc.

‘ Hồ Hạnh Nhi cười nói với Mã Quốc Minh

‘ Ngay cả khi diễn cảnh vui vẻ, Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch tránh nhìn nhau

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước