Justin Bieber – Selena Gomez hàn gắn quan hệ

Mai (Theo B.I.International)-Thứ tư, ngày 29/05/2013 07:53 GMT+7

 Sau gần 4 tháng chia tay, Justin Bieber và Selena Gomez - cặp ngôi sao được yêu thích của lứa tuổi teen- được cho là đã hàn gắn lại mối quan hệ.

Nguồn tin cặp đôi hàn gắn bắt đầu lan rộng vào tháng trước khi việc Selena âm thầm tới Nauy thăm Justin Bieber bị lộ. Tiếp đó, việc nam ca sĩ 19 tuổi đưa bức ảnh cả hai thân mật lên trang Twitter và xóa đi ngay sau đó khiến sự việc như được khẳng định chắc chắn hơn. Và theo thông tin được đưa bởi HollywoodLife ngày hôm nay, chuyện Justin và Selena tái hợp đã không còn là tin đồn thổi.

‘ Hình ảnh thân mật của Selena và Justin được ghi lại tại hậu trường lễ trao giải âm nhạc Billboard 2013 ngày 19/5

Nguồn tin của trang này cho biết: “Justin và Selena đang hẹn hò nhưng họ làm điều đó khá từ tốn. Bây giờ họ đã trở lại với nhau, cặp đôi đã có nhiều năm kinh nghiệm và trong thời gian này, họ xử lý mối quan hệ chín chắn hơn”.

Cũng theo nguồn tin của HollywoodLife, đây là khoảng thời gian cả hai thử thách nhau một lần nữa. Sau tất cả, Justin và Selena không muốn đẩy tốc độ mối quan hệ đi quá nhanh. Đặc biệt là Selena, sau những đổ vỡ, cô cố gắng tránh để trái tim bị tổn thương lần nữa.

“Khi họ bắt đầu hẹn hò lần đầu tiên, mối quan hệ thật tuyệt vời nhưng khi đó họ còn quá trẻ. Họ không biết tình yêu là gì” – nguồn tin nói.

Trước đó, khi thông tin cặp đôi tái hợp bắt đầu lan đi, những người bạn thân của Selena đều tỏ thái độ không thích ra mặt. Họ cho rằng đây là quyết định sai lầm nhất của nữ diễn viên 20 tuổi. Tuy nhiên, mặt khác, những người bạn của Selena cũng cho rằng sẽ không quá lạ nếu ngôi sao của kênh Disney lung lay, bởi Justin theo đuổi cô “quá dai dẳng”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước