Kate Upton giận dữ với hãng đồ lót Victoria’s Secret

Mai (Theo E!News & Huffington Post)-Thứ sáu, ngày 31/05/2013 17:59 GMT+7

 Trong khi rất nhiều người mẫu hạnh phúc được xuất hiện trên catalogue của Victoria’s Secret – thương hiệu đồ lót nổi tiếng thế giới - thì Kate Upton lại không hề thích thú với điều này.

Trong cuốn catalogue mới phát hành, Victoria’s Secret đã cho đăng tải hình ảnh của Kate Upton – người mẫu áo tắm đình đám nhất hiện nay của Sports Illustrated. Và theo thông tin từ E!News, sự việc khiến Kate cảm thấy khó chịu. Những bức ảnh Victoria’s Secret đăng tải thực chất được chụp từ năm 2011 và người mẫu 21 tuổi không hề biết nó được sử dụng.

‘ Kate Upton và bức ảnh (bên trái) được Victoria's Secret sử dụng

E!News đưa tin: “Kate không biết Victoria’s Secret sử dụng những bức ảnh này. Cô ấy không ký hợp đồng làm việc với Victoria’s Secret và không được thông báo trước. Những bức ảnh được chụp vào năm 2011 và đã được dùng”.

Trước khi sự việc xảy ra, có tin đồn rằng Kate sẽ trở thành một trong những thiên thần của Victoria’s Secret, tuy nhiên, với phản ứng khó chịu mới đây của Kate về những bức ảnh, thì có vẻ như tin đồn chỉ là tin đồn. Phản ứng của Kate không có vẻ là cô đang chờ đợi cơ hội để bắt đầu sự nghiệp với một thương hiệu lớn.

Trong khi đó, theo The New York Post, Upton vô cùng “giận dữ” về hành động của Victoria’s Secert. Tuy nhiên, việc thương hiệu này dùng ảnh cũ không báo trước không hoàn toàn là lý do khiến người mẫu áo tắm tức giận. Trước đó, vào năm 2012, Sophia Neophitou – người thực hiện công việc tuyển người mẫu cho Victoria’s Secret, từng tuyên bố sẽ “không bao giờ sử dụng” Kate vào show của thương hiệu này.

“Cô ta giống vợ của một cầu thủ bóng đá với mái tóc quá vàng và kiểu mặt mà bất cứ ai có đủ tiền cũng có thể ra ngoài và kiếm được” - Sophia Neophitou nói trên New York Times vào năm 2012.

Tuyên bố của Sophia Neophitou khi đó được coi như một lời nhận xét không thể tệ hơn đối với Kate Upton. Nhưng giờ đây, sau một năm, với việc thăng tiến của Kate trong lĩnh vực làm người mẫu áo tắm và sự yêu thích bất ngờ của công chúng dành cho cô, Victoria’s Secret có lẽ đã phải suy nghĩ lại. Trong năm nay, Kate Upton đã được lên trang bìa của Sports Illustrated và Vogue.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước