Kendall Jenner phủ nhận hẹn hò với Justin Bieber

A (Theo Teen Vogue)-Thứ năm, ngày 07/08/2014 06:58 GMT+7

Kendall Jenner đang được đánh giá là người mẫu triển vọng của sàn catwalk thế giới. (Ảnh: G)

Người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tế Kendall Jenner nói cô không có thời gian cho các mối quan hệ tình cảm. Câu trả lời này được cho là lời phủ nhận chuyện cô đang hẹn hò với ngôi sao 20 tuổi người Canada Justin Bieber.

Vào tuần trước, người mẫu 18 tuổi Kendall Jenner đã được nhìn thấy tay trong tay rời khỏi một bữa tiệc cùng với Justin Bieber tại Ibiza, Tây Ban Nha. Đồng thời, cô cũng được thấy hẹn hò với ngôi sao của 5 Seconds of Summer Ashton Irwin tại New York vào đêm thứ 2 (4/8). Điều này làm dấy lên những tin đồn xung quanh đời sống tình cảm của Kendall. Trước khi dính tin đồn với Justin và Ashton, người mẫu 18 tuổi đã có một thời gian ngắn có quan hệ với anh chàng điển trai của nhóm One Direction – Harry Style.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn dành cho số tháng 9/2014 của tạp chí Teen Vogue, ngôi sao 18 tuổi khẳng định cô không có thời gian cho chuyện tình cảm. Kendall nói cô muốn tập trung cho sự nghiệp người mẫu đang lên của mình.

“Tôi không có cuộc sống tình cảm lãng mạn vào thời điểm này” – Kendall Jenner nói với Teen Vogue.

Kendall cũng thổ lộ rằng việc tham gia và trở thành ngôi sao truyền hình thực tế thực chất mang đến cho cô nhiều bất lợi hơn mọi người nghĩ.

“Một số người có thể nghĩ những gì tôi đã làm trước đây sẽ khiến cuộc sống dễ dàng hơn cho tôi nhưng thực tế nó lại là một bất lợi. Tôi phải làm việc chăm chỉ hơn rất nhiều”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước