Selena Gomez đã "miễn nhiễm" với Justin Bieber

A (Theo E.News)-Thứ ba, ngày 05/08/2014 07:00 GMT+7

Selena Gomez và siêu mẫu Cara Delevingne tại sân bay LAX. (Ảnh: J2)

Chỉ trong 2 tuần, Justin Bieber đã thực hiện hàng loạt những hành động được cho là nhằm chọc tức bạn gái cũ Selena Gomez. Tuy nhiên, những hành động này đã không làm cho nữ diễn viên mảy may bận tâm.

Ẩu đả với Orlando Bloom, tạo dáng chụp hình và tán tỉnh ngôi sao thực tế Kylie Jenner và đi chơi với người mẫu Playboy Alyssa Arce… là tất cả những gì ngôi sao 20 tuổi người Canada đã làm trong tuần qua. Những hành động này của Justin Bieber được cho là cố ý khiến cho bạn gái cũ – nữ diễn viên Selena Gomez – phát ghen. Tuy nhiên, theo nguồn tin của HollywoodLife, nữ diễn viên hoàn toàn không bị ảnh hưởng.

“Selena không ấn tượng với những hành vi thiếu trưởng thành của Justin” – nguồn tin của HollywoodLife nói – “Cô ấy biết rất rõ là Justin chỉ đang cố gắng làm cho cô ấy ghen tị khi post ảnh cậu ta với những cô gái khác”.

“Nhưng thay vì làm cho Selena cảm thấy tổn thương hoặc khiến cô ấy nhớ mình thì hành vi của Justin đã gây phản ứng ngược. Selena chỉ cảm thấy chán ghét những hành vi của cậu ta mà thôi”.

“Cô ấy không tổn thương” – nguồn tin này khẳng định – “Nó chỉ khiến cô ấy cảm thấy biết ơn là cô ấy đã không còn quan hệ với cậu ta nữa”.

Justin đã tham gia vào một cuộc ẩu đả với nam diễn viên Orlando Bloom – ngôi sao của phim Cướp biển vùng Caribbean – vào tuần trước tại một nhà hàng ở Ibiza. Nguyên nhân của vụ ẩu đả được cho là Justin đã đưa ra lời chế giễu vợ cũ của Orlando – siêu mẫu Miranda Kerr.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước