Kristen Stewart chưa dứt tình với Robert Pattinson

Mai (Theo B.M.International)-Thứ hai, ngày 10/06/2013 07:33 GMT+7

(Ảnh: Flaunt)

 Cặp đôi ngôi sao của Chạng vạng đã chính thức chia tay sau 4 năm gắn bó, tuy nhiên, cả hai đều chưa thể lật sang trang mới của cuộc đời. Kristen được cho là vẫn còn quá nặng tình với Robert Pattinson.

Không thể vượt qua những trở ngại trong mối quan hệ, Kristen Stewart và Robert Pattinson chính thức đường ai nấy đi một lần nữa vào tháng trước. Để quên đi nỗi buồn, nữ diễn viên 23 tuổi chia sẻ khá nhiều thời gian cùng những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, theo nguồn tin riêng của HollywoodLife, Kristen chưa sẵn sàng để hẹn hò với bất cứ ai khác bởi vì cảm xúc cô dành cho bạn trai cũ vẫn còn quá mạnh mẽ.

"Cô ấy vẫn yêu Rob. Nếu hỏi cô ấy có muốn hẹn hò với người nào khác thì câu trả lời 100% là không" - nguồn tin nói với HollywoodLife.

Nguồn tin giải thích rằng nữ diễn viên 23 tuổi vẫn ở trong tình trạng chưa hoàn toàn hồi phục, cô cảm thấy giống như một phần của mình đã chết và cô vẫn đang trong quá trình trải qua nỗi đau đó. Kristen vẫn chưa bình tâm, vì thế, cô dành nhều thời gian đi chơi với những người bạn thân và cố gắng tránh xa ánh đèn sân khấu nhất có thể.

Tuy nhiên, những khán giả ái mộ sẽ không phải lo lắng nhiều vì Kristen đang chuẩn bị cho sự trở lại, cô đã nhận vai diễn trong 2 phim Camp X-Ray và Sils Maria. Với một lịch trình bận rộn, Kristen dường như hy vọng nó sẽ giúp cô sớm vượt qua được nỗi buồn từ cuộc chia tay với Robert Pattinson.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước