Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh lấy lại "phom" chuẩn

B.C (Theo Dailymail)-Thứ năm, ngày 02/05/2013 16:38 GMT+7

  Sau khi nỗ lực giảm cân để có được ngoại hình ốm đói của một bệnh nhân AIDS trong bộ phim mới, “người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới” Matthew McConaughey đang dần lấy lại phong độ.

Cách đây chưa lâu, Matthew McConaughey gây sốc với ngoại hình vô cùng thảm hại. Vẫn biết đây là hi sinh lớn cho nghệ thuật của nam diễn viên này, để vào vai một bệnh nhân AIDS tuy nhiên, với những ai từng ngưỡng mộ hình thể cường tráng của người đàn ông hấp dẫn nhất thế giới một thời, chắc chắn không khỏi sốc.

‘ Trước....

‘ ... và sau khi giảm cân

Dù phải giảm thực tế gần 20 kg cho vai diễn và có thể xem như phá vỡ hoàn toàn phom người đáng mơ ước, mất hẳn cơ bắp nhưng Matthew McConaughey cho biết đó không phải là một quá trình ép xác cực đoan mà vẫn phải đảm bảo sức khỏe, đủ năng lượng để hoàn thành khối lượng công việc lớn.

Cũng nhờ giảm cân lành mạnh và có kiểm soát khoa học nên sau đó, Matthew McConaughey có thể từng bước lấy lại vóc dáng. Khi được chọn làm gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo mới của hãng D&G cùng với Scarlett Johansson, Matthew khiến người hâm mộ có thể yên tâm rằng, phong độ một thời đang quay trở lại.

‘ Những hình ảnh hậu trường quay quảng cáo cho D&G của Matthew McConaughey và Scarlett Johansson cho thấy họ rất đẹp đôi và phù hợp với phong cách cổ điển. Matthew McConaughey vẫn còn hơi gầy nhưng phong thái của nam diễn viên này là lời khẳng định rằng: anh hoàn toàn ổn và đã sẵn sàng trở lại là quý ông hấp dẫn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước