Rượu vang của Jolie-Pitt cháy hàng

Hoắc Hương-Thứ sáu, ngày 08/03/2013 17:12 GMT+7

Những chai rượu vang đầu tiên mang nhãn hiệu của cặp đôi Jolie-Pitt đã có mặt trên thị trường.

 Loại rượu vang của cặp đôi quyền lực Angelina Jolie và Brad Pitt đã chính thức được bán vào ngày 7/3 (theo giờ địa phương). Thông tin được cung cấp bởi người đại diện với trang E!News.

Theo lời người đại diện nói với E!News vào ngày hôm nay thì đã có 6.000 chai rượu vang Miraval Rosé 2012 mang nhãn hiệu “Jolie-Pitt và Perrin” đã được đưa ra thị trường và được bán hết trong chưa đầy 5 giờ: “Nó đã được bắt đầu vào 9 giờ sáng và tất cả các chai rượu đã được bán hết vào lúc 2 giờ chiều”.

Thông tin về việc Jolie-Pitt gia nhập vào ngành công nghiệp sản xuất rượu vang đã đồng loạt được đăng tải vào giữa tháng trước. Theo thông tin được đưa vào thời điểm đó, cặp đôi này đã liên kết với gia đình Perrin – chủ sở hữu của của Chateau Beaucastel ở khu vực Chateauneuf-du-Pape, phía nam Rhone Valley để cùng sản xuất rượu. Vì vậy, nhãn hiệu được ghi trên chai cũng thể hiện tinh thần hợp tác này: “Jolie-Pitt và Perrin”.

Trả lời truyền thông, Brad nói gia đình Perrin chịu phần lớn trách nhiệm trong việc sản xuất rượu, còn anh và Angelina tham khảo về việc thiết kế nhãn mác.

Nói về việc hợp tác với Jolie-Pitt, Mac Perrin của gia đình Perrin cho biết: “Họ đòi hỏi rất khắt khe về tính chất và chất lượng loại rượu vang của họ. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều và đã có những thu hoạch đầu tiên cùng nhau”.

Miraval Rosé 2012 sẽ được bán cho các nhà hàng, khách sạn và các đại lý vào cuối tháng này. Trong khi đó, loại rượu vang trắng sẽ được cặp đôi đưa ra thị trường vào mùa hè năm nay.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước