Sao Hoa ngữ phô trương hàng hiệu ở Cannes

Linh Đan -Thứ sáu, ngày 17/05/2013 17:02 GMT+7

 Phạm Băng Băng, Chương Tử Di chứng tỏ đẳng cấp bằng những chiếc váy hàng hiệu đắt tiền trên thảm đỏ của LHP Cannes lần thứ 66.

Là hai ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Hoa ngữ, Phạm Băng Băng và Chương Tử Di là cái tên không hề xa lạ với thảm đỏ Cannes. Trong khoảng 5 năm trở lại đây, năm nào hai Hoa đán này cũng xuất hiện tại thành phố miền Nam nước Pháp trong ngày hội điện ảnh quốc tế lớn nhất trong năm.

Dù không có phim tham gia tranh tài nhưng hai người đẹp Trung Hoa lại thu hút sự chú ý của báo giới bởi vẻ bề ngoại lộng lẫy, những bộ cánh sang trọng đắt tiền.

Báo chí Trung Quốc cho biết, để chuẩn bị cho một sự kiện như Cannes, ngôi sao như Phạm Băng Băng và êkip đã phải dành cả tháng trời để lựa chọn trang phục, kiểu tóc hay phong cách trang điểm. Năm nay, thay vì những chiếc váy mang đậm bản sắc Trung Hoa, “nàng Bạch Tuyết” của màn ảnh Hoa ngữ chọn những chiếc váy hàng hiệu của Louis Vuitton hay Elie Saab.

‘ Cô đào Hoa ngữ xuất hiện trong lễ công chiếu bộ phim The Great Gatsby tại lễ khai mạc LHP Cannes lần thứ 66 với chiếc váy Louis Vuitton và đồ trang sức sang trọng của Chopard

‘ Nàng "Bạch Tuyết" của điện ảnh Trung Quốc lộng lẫy với chiếc váy Elie Saab Haute Couture trong lễ công chiếu phim "Jeune & Jolie”. Chiếc xắc Phạm Băng Băng cầm là của Judith Leiber và đồ trang sức là của Chopard

‘ Tiếp tục là một chiếc váy trong bộ sưu tập xuân của Elie Saab

Với “thâm niên” có mặt tại các sự kiện điện ảnh quốc tế, Chương Tử Di chứng tỏ đẳng cấp bằng chiếc váy lộng lẫy của Carolina Herrera, Giambattista Valli Haute Couture và Christian Dior Haute Couture.

‘ Chương Tử Di cá tính với mái tóc ngắn và bộ trang phục trong bộ sưu tập mùa thu 2012 của Christian Dior

‘ Nữ giám khảo hạng mục Un Certain Regard thể hiện gu thẩm mỹ với chiếc váy Giambattista Valli

‘ Ngôi sao của Thập diện mai phục khoe sắc với chiếc váy lộng lẫy của Carolina Herrera

Trước đó, một ngôi sao khác của màn ảnh Hoa ngữ là Trương Vũ Kỳ xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy xẻ sâu vô cùng táo bạo của thương hiệu Ulyana Sergeenko. Với chiếc đầm này, nhiều báo đánh giá cô còn nổi bật hơn cả Phạm Băng Băng.

‘ Trong những ngày ở Cannes sắp tới, các Hoa đán còn tiếp tục trình diễn những bộ đầm hàng hiệu khác.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước