Thu Thủy chứng minh cằm "chưa từng dao kéo"

Hàn Quốc Việt (Theo Ngôi sao)-Thứ bảy, ngày 08/06/2013 16:38 GMT+7

Thu Thủy chứng minh cằm chưa từng 'dao kéo'

Nữ ca sỹ Thu Thủy đã nhờ một khán giả lên sân khấu vặn vẹo cằm trong buổi ghi hình 2Idol sẽ phát sóng vào 20h55 ngày 9/6 trên VTV9.

Thu Thủy vừa trở thành khách mời của chương trình '2idol'. Trong buổi quay hình, Thu Thủy có dịp giãi bày nỗi niềm của mình xung quanh những tin đồn thời gian qua. Nữ ca sĩ cho biết, cô gầy đi 10 kg so với trước nhờ ăn kiêng và tập thể dục. Vì vậy, khuôn mặt bị hóp lại, còn cằm nhọn hơn trước. Từ đó, không ít người cho rằng cô đã nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc cằm thon gọn.

Để chứng minh chiếc cằm là "thật 100%", Thu Thủy đã nhờ một khán giả lên tận sân khấu để "soi" và "nắn". MC Khởi My (phải) cũng có dịp "mục sở thị" tận mắt. Thu Thủy cho rằng, đây là câu trả lời rõ ràng nhất cho những câu hỏi của đồng nghiệp và khán giả. Trong buổi quay hình, Thu Thủy đã vui chơi hết mình và không ngại trước bất kỳ hành động "chặt chém" nào của hai MC Hoàng Phi, Khởi My.

‘ Nữ ca sĩ cũng tâm sự, sẽ lên xe hoa trong vòng hai năm tới. Còn bây giờ, cô đang tất bật với những dự án âm nhạc. Cuối tháng này, Thu Thủy sẽ phát hành single gồm hai ca khúc mang hai phong cách khác hẳn nhau.

‘ "Candy" gây bất ngờ khi hát "Cô gái bán sầu riêng", vốn là "bài tủ" của nghệ sĩ cải lương Lệ Thủy, khiến khán giả cười ngất.

‘ Cô cũng có dịp thể hiện lại những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của mình. Nữ ca sĩ được các fan tán thưởng nồng nhiệt khi có những hành động rất ngộ nghĩnh, dễ thương.

‘ Thu Thủy còn trổ tài vừa hát vừa nhảy mà lại có thể... cắt tóc cho một khán giả. Cuối buổi quay hình, nhiều fan đã gọi cô là... phù thủy dao kéo vì quá "tâm phục, khẩu phục".

‘ Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "Người em đã yêu" được remix sôi động với lối biểu diễn sexy.

‘ Chương trình 2Idol có sự tham gia của Thu Thủy sẽ phát sóng lúc 20h55 Chủ nhật (9/6) trên VTV9.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước