Trương Bá Chi tìm được người thay thế Tạ Đình Phong?

Mai (Theo Jays)-Thứ năm, ngày 11/04/2013 14:26 GMT+7

 Trương Bá Chi - vợ cũ của ngôi sao đình đám Hong Kong Tạ Đình Phong – đã hứa hẹn với khán giả ái mộ sẽ mang đến tiệc sinh nhật lần thứ 33 một vị khách mời cực kỳ đặc biệt. Người này đang được suy đoán là bạn trai mới của cô.

Mới đây, các tay săn ảnh Hong Kong đã chụp được hình ảnh cậu con trai lớn của Trương Bá Chi - bé Lucas, với một người đàn ông lạ mặt. Xét về mức độ gần gũi của mối quan hệ giữa Lucas và người đàn ông trong những tấm hình được ghi lại, truyền thông cho rằng đó phải là bạn trai mới của Bá Chi.

Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận điều đó. Kể từ khi chia tay Tạ Đình Phong tháng 8/2011, Trương Bá Chi tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc hai cậu con trai Lucas và Quintus. Cô khẳng định mình có nhiều người theo đuổi, hy vọng sẽ kết hôn lần nữa nhưng luôn phủ nhận tin đồn có bạn trai mới.

‘ Hình ảnh mới nhất của Trương Bá Chi trên tạp chí thời trang L'Officiel

Nhưng, trong thông báo về bữa tiệc sinh nhật lần 33 vào ngày 19/5 được tổ chức tại Quảng Châu, Trung Quốc – nơi cô sẽ gặp gỡ những người hâm mộ- Bá Chi hứa sẽ có một khách mời đặc biệt xuất hiện. Với sự úp mở của nữ diễn viên phim Vô cực, nhiều người đoán có thể đấy là cách mà cô giới thiệu bạn trai mới và cuối cùng cô cũng quyết định mang người đàn ông đó ra ánh sáng.

Khi phóng viên hỏi người quản lý của Trương Bá Chi, bà Triệu, về bữa tiệc và vị khách bí mật, bà đã trả lời theo một cách úp mở không kém: “Chúng tôi đã thực hiện những biện pháp phòng ngừa virus H7N9, vì vậy, xin đừng lo lắng. Còn những vấn đề liên quan đến danh tính của vị khách đặc biệt, bạn sẽ có câu trả lời vào ngày hôm đó”.

Trong nhiều năm qua, Trương Bá Chi thường tổ chức sinh nhật cùng gia đình và những người bạn thân thiết. Tuy nhiên, năm nay, để kỷ niệm 15 năm bước chân vào ngành công nghiệp giải trí, cô quyết định tổ chức sinh nhật cùng người hâm mộ. Để dễ dàng hơn cho những khán giả của cô ở Trung Quốc, Bá Chi đã quyết định tổ chức sinh nhật tại Quảng Châu thay vì Hong Kong. Bữa tiệc được hứa hẹn sẽ rất hoành tráng.

Những hình ảnh của Trương Bá Chi trên tạp chí L'Officiel:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước