Vợ cựu Tổng thống Pháp ghét bị gọi là “béo”

A (Theo Vanity Fair)-Thứ sáu, ngày 07/06/2013 15:45 GMT+7

(Ảnh: Vanity Fair)

 Nữ diễn viên, người mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni – vợ của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy- nói cô ghét bị gọi là “béo” và việc tăng trọng lượng không phải lựa chọn của cô.

Bây giờ, Carla Bruni không còn là đệ nhất phu nhân của nước Pháp, tuy nhiên, cô vẫn là một trong những tên tuổi nhận được nhiều sự chú ý và quan tâm tại đất nước này nói riêng cũng như thế giới nói chung. Nhất cử nhất động của Bruni đều thu hút sự quan tâm của truyền thông và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận. Vì vậy, trong ấn phẩm mới nhất của tờ tạp chí danh tiếng Vanity Fair, Carla Bruni đã được lựa chọn là nhân vật vật phỏng vấn của tháng 6. Đây có thể coi như cuộc trò chuyện dài nhất mà cựu đệ nhất phu nhân của nước Pháp thực hiện kể từ sau khi sinh em bé.

Chia sẻ với phóng viên của Vanity Fair về những thay đổi sau khi trở thành mẹ, Carla Bruni nói cô đã bị báo giới chỉ trích về hình ảnh của bản thân sau khi sinh con gái – bé Giulia. Phải nghe những chỉ trích đó với cô là điều không dễ chịu, đặc biệt đây là khoảng thời gian mong manh nhất trong cuộc sống của cô.

“Họ nói: Cô ấy béo. Chúng thật sự khó chịu” – Carla Bruni nói- “Trọng lượng của tôi không có gì là vượt quá giới hạn cả. Tôi nhìn không béo, tôi chỉ xấu xí mà thôi”.

Người mẫu danh tiếng một thời cho biết cô không muốn bị chụp ảnh vào thời gian này và mọi thứ giống như một cuộc chiến, rằng có rất nhiều khó khăn cô phải đương đầu khi sinh con ở tuổi 43.

“Có con khi bạn lớn tuổi không phải điều dễ dàng chút nào. Thức dậy vào 2 giờ sáng mỗi đêm để cho con bé bú vì con bé đói. Đây chính xác là thời gian mà tôi phải cầu xin không bị chụp ảnh. Nó trở thành một cuộc chiến”.

‘ Khi phóng viên của Vanity Fair

nhắc đến tin đồn thổi về việc cô sẽ rời bỏ cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy khi ông không còn nắm quyền lực trong tay, Bruni đã cười lớn và nói: “Đó là chuyện điên rồ!”.

“Bởi vì quyền lực là vấn đề mà chúng tôi phải đối mặt cùng nhau. Quyền lực không phải là điều gì vui vẻ cả. Nó khiến bạn dễ bị tổn thương” – Bruni nói tiếp- “Quyền lực là tàn bạo và bạn phải xác định rõ để đương đầu với nó mà không bị nó thổi bay”.

Một vài hình ảnh của Carla Bruni trên tạp chí Vanity Fair:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước