"Động đất" lần II tại Indian Wells: Murray nối gót Nadal trở thành khán giả

VTV OnlineCập nhật 06:54 ngày 13/03/2014

Rạng sáng nay (13/03) theo giờ Việt Nam, một bất ngờ nữa đã xảy khi UCV nặng kí cho chức vô địch – Andy Murray đã “nối gót” Rafael Nadal dừng bước ở đến tại Indian Wells 2014.

Sự thiếu ổn định dường như vẫn là vấn đề nghiêm trọng đối với ĐKVĐ Wimbledon và trong lần phải chạm trán với đối thủ hạng 10 – Milos Raonic, rất không may, Murray có vẻ như lại đang ở vào “vùng trũng phong độ”.

‘ Phong độ tệ hại đã khiến Murray bật bãi tại vòng 4 Indian Wells

Khởi đầu trận đấu rất tự tin, Murray có break khi tỉ số set 1 đang là 4-4 để giành chiến thắng trong set đấu mở màn. Tuy nhiên, đáng thất vọng, tay vợt người Anh lại không thể duy trì lợi thế dẫn trước này quá lâu. Những cố gắng không biết mệt mỏi của Milos Raonic đã giúp ngôi sao người Canada dần lấy lại thế trận và thi đấu giằng co với đối thủ được đánh giá cao hơn để rồi chính anh là người có được những điểm số quan trọng và giành chiến thắng trong set 2.

Việc đối phương vùng lên mạnh mẽ ở set thứ 2 đã khiến cho Murray đi xuống cả về mặt thể lực cũng như tinh thần. Trong khi đó, với tâm trạng hưng phấn lên cao, tay vợt hạt giống số 10 của giải đã liên tiếp tung ra được những cú đánh chính xác để rồi, sớm “kết liễu” Andy Murray với tỉ số 6-3 ở set quyết định. Đây có lẽ là một trong những trận đấu hay nhất của Raonic tại Indian Wells 2014 khi anh đã ghi được tới 15 cú ace và đạt tỉ lệ tới 83% giành điểm ở những cú giao bóng 1.

‘ Những con số thống kê đều cho thấy một tỉ lệ vượt trội của Milos Raonic so với đối thủ "trên cơ" - Andy Murray.

Xuất sắc hạ gục hạt giống số 5 của giải, Raonic sẽ có cơ hội đụng độ Dolgopolov – người trước đó đã tạo nên cú sốc lớn nhất ở Indian Wells khi hạ gục Rafael Nadal tại vòng 3. Ở trận đấu tại vòng 4 cùng giờ, tay vợt người Ukraine này cũng đã vượt qua Fognini với tỉ số 6-2, 6-4. Trong khi đó, một đối thủ khá cũng vừa ghi tên mình vào tứ kết giải đấu là Ernest Gulbis (Latvia) sau khi anh hạ gục Roberto Bautista – Agut của TBN với các tỉ số 7-6, 4-6 và 6-2.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.