Masha - Serena khẩu chiến “dữ dội” trước thềm Wimbledon

Linh ĐanCập nhật 07:00 ngày 24/06/2013

 Bầu không khí vốn đã nóng bỏng trước thềm Wimbledon lại một phen bùng nổ khi tay vợt số 1 và số 2 của làng banh nỉ nữ diễn ra cuộc khẩu chiến vô cùng dữ dội.

Điều khiến cuộc khẩu chiến này thu hút sự quan tâm đặc biệt của báo giới và các fan là nó không thuộc phạm vi chuyên môn. Thay vì tranh cãi về các trận đấu, hai tay vợt hàng đầu của làng banh nỉ nữ mỉa mai nhau vì những quan điểm và cuộc sống riêng tư . Đây vốn là một trong những chủ đề hiếm khi được các tay vợt chuyên nghiệp đề cập tới.

‘ Hai tay vợt hàng đầu của làng banh nỉ đã đưa chuyện cá nhân để khẩu chiến dữ dội

Mọi chuyện bắt đầu từ bài phỏng vấn Serena Williams trên tạp chí Rolling Stone số mới nhất. Trong bài viết này, tay vợt số 1 thế giới có đề cập tới một tay vợt “trong top 5 thế giới”, người thường xuyên “mở đầu các cuộc phỏng vấn bằng câu nói: Tôi quá hạnh phúc, tôi quá may mắn”.

“Kiểu nói đó thật nhàm chán. Rồi cô ấy vẫn không được mời tới các bữa tiệc hấp dẫn. Và, này, nếu cô ấy muốn đi cùng với anh chàng có trái tim đen tối, thế thì cứ đi đi”, Serena Williams nói trên tạp chí Rolling Stone.

Theo phỏng đoán của báo chí, cô em nhà Williams đang đề cập tới Maria Sharapova và anh chàng bạn trai “phi công”, đồng thời cũng là ngôi sao đang lên Grigor Dimitrov. Một điều trớ trêu là trước đây “tiểu Federer” - Grigor Dimitrov cũng bị đồn thổi là có “mối quan hệ bí mật” với Serena Williams.

Sự ám chỉ của tay vợt số 1 thế giới đã khiến Masha “nổi đóa”. Trong cuộc phỏng vấn sau khi tạp chí Rolling Stone phát hành, búp bê Nga đã không giấu nổi sự tức giận và nói thẳng những câu chỉ trích hết sức nặng nề.

“Nếu Serena nói đến điều gì đó riêng tư, cô ấy nên nói về mối quan hệ với của cô ấy với bạn trai (HLV của Serena - Mouratoglou), người đã từng có gia đình và có hai con, thay vì nói đến điều gì khác”, búp bê Nga nói thẳng. Tay vợt người Nga cũng chia sẻ thêm, cô cảm thấy rất “buồn” khi đọc những gì viết trên báo.

‘ Masha và bạn trai "phi công" Grigor Dimitrov

‘ Serena đang cặp kè với HL Mouratoglou


Một sự trùng hợp là Dimitrov chính là người đã giới thiệu Williams với HLV người Pháp Mouratoglou vào năm ngoái. Mặc dù chưa từng thừa nhận chính thức song báo chí và người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp những hình ảnh hết sức thân mật giữa Serena và Mouratoglou.

Trước phản ứng dữ dội của đối thủ, Serena Williams, trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, cho biết cô đã nói lời xin lỗi với Masha tại bữa tiệc khởi động giải Wimbledon.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện riêng với Maria tại bữa tiệc dành cho các tay vợt trước giải đấu. Tôi nói: Maria, tôi muốn nói chuyện với riêng bạn nếu bạn cảm thấy bị xúc phạm bởi tình huống tôi đưa ra trong cuộc phỏng vấn trên Rolling Stone. Tôi muốn trong giây phút cởi mở này để nói lời xin lỗi vì toàn bộ câu chuyện này”, tay vợt số 1 nước Mỹ kể lại.

“Chúng tôi luôn có những cuộc trò chuyện tuyệt vời vì thế tôi tin rằng cô ấy sẽ chấp nhận lời xin lỗi của tôi. Tôi luôn dành cho Maria sự tôn trọng ở trong và ngoài sân cỏ”, Serena nói thêm.

Hiện “búp bê Nga” chưa có phản ứng nào trên báo chí với lời xin lỗi này nhưng rõ ràng mối quan hệ vốn đầy tính cạnh tranh giữa tay vợt số 1 và số 2 thế giới đã xấu đi rất nhiều sau sự kiện này.