Rome Masters: Nadal, Murray đi tiếp, Federer thua sốc

AQ/ VTV OnlineCập nhật 06:49 ngày 15/05/2014

Ngay tại vòng 2 Rome Masters đã có bất ngờ khi "tàu tốc hành" Roger Federer gặp thất bại và phải chia tay giải đấu. Trong khi đó, Nadal hay Murray đều nhanh chóng đoạt vé vào vòng 3.

Ngôi sao người Thụy Sỹ, Roger Federer đã thất bại ngay trong trận đấu đầu tiên khi bị tay vợt hạng 47 thế giới người Pháp, Jeremy Chardy đánh bại 1-6, 6-3, 7-6 (6) ở vòng 2 của Rome Masters.

‘ Murray bị loại ngay từ vòng 2 Rome Masters .

Dễ dàng giành chiến thắng ở set đầu tiên nhưng Federer đã bất ngờ mắc những lỗi đánh bóng hỏng. Trong khi đó, đối thủ của anh, Chardy nhanh chóng tận dụng lợi thế giữa trời gió to tại Foro Italico để ghi điểm.

Cuộc chiến giằng co diễn ra ở set quyết định, nơi nền tảng thể lực dồi dào giúp tay vợt sinh năm 1987 giành chiến thắng trong loạt tie-break để khép lại trận đấu.

‘ Nadal trải qua trận đấu hao tổn sức lực

Trong khi đó, Nadal đã gặp không ít khó khăn trước tay vợt Gilles Simon tại vòng 2. Sau hơn 3 giờ 18 phút thi đấu, Nadal đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 (7-6, 6-7 và 6-2) để qua đó điền tên mình vào vòng 3 Rome Masters.

Trước đó, Andy Murray đã đánh bại đối thủ người Tây Ban Nha, Marcel Granollers với tỉ số 6-2, 7-5 để ghi tên vào vòng 3. Đối thủ của Murray ở vòng đấu tới là Jurgen Melzer của Áo, người đánh bại Marin Cilic của Croatia 6-2, 6-7 (5), 6-3.

‘ Murray không gặp khó khăn để giành quyền đi tiếp

Những tay vợt giành quyền đi tiếp trong ngày thi đấu hôm nay còn có Philipp Kohlschreiber, Milos Raonic, David Ferrer, Ivan Dodig và Tommy Haas. Tại trận đấu muộn, Jo-Wilfried Tsonga dù trải qua trận đấu khá chật vật vẫn đánh bại Kevin Anderson 7-6, 7-6 để giành quyền vào vòng 3.