Serena lần thứ ba lên ngôi ở Rome Masters

T.KCập nhật 21:42 ngày 18/05/2014

Serena chính thức vô địch Eome Masters 2014.

Chỉ sau 1 giờ 11 phút đọ sức, Serena đã khuất phục được tay vợt chủ nhà Erani để lần thứ ba đăng quang tại giải WTA 1000 tổ chức tại Roma, Italy.

Giống như 7 lần đụng độ trước đây, lần này, Serena tiếp tục là tay vợt chơi lấn lướt và dễ dàng có được chiến thắng trước Sara Erani. Chi sau 2 set chóng vánh với tỉ số 6-3, 6-0, Serena đã khiến tay vợt hạt giống số 10 của nước chủ nhà thua tâm phục khẩu phục để lần thứ ba nâng cao chiếc cúp vô địch.

Dù vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng set 1 hoàn toàn thuộc về cô em nhà Williams khi tay vợt số 1 thế giới chỉ cần 46 phút để có được thắng lợi 6-3. Set 2 còn dễ dàng hơn thế khi Erani thậm chí không thắng được game nào. Như vậy, tay vợt 32 tuổi người Mỹ trở thành tay vợt nữ duy nhất còn thi đấu giành 3 cúp vô địch tại giải.

Thắng áp đảo nên sau trận đấu, Serena đã bày tỏ sự cảm thông dành cho những nỗ lực của tay vợt 27 tuổi người Italy. “Tôi xin lỗi Sara bởi hôm nay cô ấy không đáng bị thua. Tuần qua cô ấy đã nỗ lực rất nhiều và chơi rất ổn”.

Trong khi đó, Sara Erani thì gửi lời xin lỗi tới khán giả nhà vì thất bại ở trận đấu cuối cùng: “Tôi xin lỗi tất cả vì đã không giành được cúp. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa và trở lại trong mùa giải năm sau”.