Thua sốc ở Indian Wells, Andy Murray thừa nhận "kém tự tin" và "chơi tồi'

Kim MinhCập nhật 18:03 ngày 13/03/2014

Tay vợt số 1 Vương quốc Anh Andy Murray thừa nhận anh đã kém tự tin, chơi không đủ hay và thua cuộc xứng đáng trước đối thủ Milos Raonic ở vòng 4 Indian Wells.

"Mọi vấn đề của tôi là ở set 3. Sau chấn thương, tôi đã chơi ở Australia Open không tệ, ở Davis Cup cũng ổn, Acapulco cũng tương đối. Ngày hôm nay, mọi thứ cũng tốt trước khi tôi bước vào set 3. Tôi đã chơi một thứ tennis nghèo nàn. Nó không đủ tốt để giành chiến thắng", Andy Muray thừa nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Khi tỷ số là 1-1, Murray bước vào set 3 quyết định trước đối thủ Milos Roanic với quyết tâm chiến thắng cao. Tuy nhiên, điều vô cùng khó hiểu là anh "sụp đổ" quá nhanh. Liên tiếp mất hai điểm ở hai lần cầm giao bóng, nhà vô địch Wimbledon chấp nhận thua cuộc với tỷ số 6-3, qua đó tự gạch tên mình khỏi giải đấu ATP 1000 Indian Wells.

‘ Murray thừa nhận đã chơi dở trong trận thua Milos Roanic

"Để mất hai điểm break rõ ràng là kết quả không tốt. Tôi đã chơi một thứ tennis rất tồi. Tôi không duy trì được những pha bóng bền và bỏ lỡ cả những pha bóng dễ", tay vợt Vương quốc Anh buồn rầu cho biết.

Khi được hỏi liệu có lý do nào cho sự sa sút nhanh trong set 3 hay không, Murray cho biết, chính anh cũng không lý giải nổi tại sao.

"Tôi không biết nữa. Tôi không chơi như thế trong cả trận. Chỉ có set 3 như thế. Tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội khi cầm giao bóng ở giữa set 3 nên cảm thấy khá mất tự tin. Có lẽ đó là lý do giải thích vì sao tôi lại đánh trượt những đường bóng khó hiểu như vậy", Murray giải thích.

Indian Wells là giải đấu thứ 5 Murray trở lại sau chấn thương. Dù chưa giành được danh hiệu nào nhưng tay vợt 26 tuổi kiên quyết khẳng định, anh hoàn toàn khỏe mạnh.

‘ Murray chuẩn bị cho những trận ở Miami sắp tới.

"Giờ đây tôi không thích lấy lí do chấn thương hay cảm thấy không khỏe để bào chữa cho thất bại của mình. Tôi chỉ nghĩ đây là trận đấu rất khó khăn. Tôi đã chơi tồi ở một số tình huống và chấp nhận thất bại. Điều tôi cần làm hiện nay là nhìn về phía trước và chuẩn bị cho những trận đấu sắp tới".

Rời giải Indian Wells sớm, Murray sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho giải đấu ở Miami ở tuần tới. Đây là giải đấu ưa thích của tay vợt người Anh khi anh đang là đương kim vô địch.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.