90.000 cảnh sát Pháp xuất quân đảm bảo an ninh trận chung kết EURO 2016

Lê Quý (Ban Thời sự)-Chủ nhật, ngày 10/07/2016 15:31 GMT+7

VTV.vn - Đại diện chính quyền Paris cho biết an ninh sẽ được tăng cường tại khu vực xung quanh sân vận động Stade de France cũng như khu dành cho các cổ động viên.

Giới chức thành phố Paris, Pháp thông báo sẽ tăng cường các biện pháp nhằm đảm bảo an ninh cho trận chung kết EURO 2016 diễn ra trên sân vận động Stade de France, ngoại ô Paris.

Cùng với đó, ông Michel Cadot, cảnh sát trưởng Paris cũng cảnh báo, có thể có tới 90.000 người có mặt tại khu fanzone ở thành phố này trước khi trận chung kết diễn ra và nhiều khả năng lực lượng an ninh sẽ phải đóng cửa khu vực này sớm để tránh bị quá tải.

Bên cạnh đó, an ninh cũng sẽ được chú trọng tại khu vực đại lộ Champs-Elysees và các xe ô tô sẽ bị cấm tham gia các lễ hội ăn mừng sau trận đấu.

Hiện Pháp đã triển khai hơn 90.000 cảnh sát, binh sĩ và các nhân viên an ninh tư nhân để phục vụ EURO 2016.

Bế mạc EURO 2016: Chờ đợi những bất ngờ và xúc cảm lắng đọng từ Thể Thao VTV Bế mạc EURO 2016: Chờ đợi những bất ngờ và xúc cảm lắng đọng từ Thể Thao VTV

VTV.vn - Ban Thể thao VTV tiếp tục đem đến những thú vị trong ngày EURO 2016 khép lại với đêm Gala bế mạc EURO 2016 đầy màu sắc và xúc cảm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước