Thử nghiệm trên sẽ được tiến hành tại 10 cửa hàng thuộc hệ thống Seven-Eleven, trong đó có 1 cửa hàng tại thủ đô Tokyo. Thông qua hoạt động thử nghiệm này, Seven-Eleven muốn xem xét sự biến động về doanh số cũng như lượng khách hàng.
Điều đáng nói là chính sách mở cửa 24h/7 đã được Seven-Eleven duy trì từ năm 1975 và đây chính là một yếu tố làm nên thương hiệu của công ty này. Trước Seven-Eleven, các chuỗi cửa hàng tiện lợi khác ở Nhật Bản như: Family Mart, Lawson cũng đã thử nghiệm việc rút ngắn thời gian hoạt động.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!