Khoản hỗ trợ trên sẽ được giải ngân dưới dạng tiền mặt, tín dụng quảng cáo và các dịch vụ điện toán đám mây của Google. Cụ thể, Google sẽ cung cấp 250 triệu USD hỗ trợ quảng cáo cho Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và hơn 100 tổ chức khác trên thế giới để cung cấp thông tin nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19.
Miễn phí quảng cáo trên mạng của Google dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ chịu các tác động tài chính từ dịch bệnh. Ngoài ra, khoản tín dụng cho các dịch vụ lưu trữ đám mây của Googole sẽ được dành cho các nhà nghiên cứu và các thể chế hàn lâm đang nghiên cứu cách chiến đấu chống dịch COVID-19.
Google cũng dành 10.000 USD tài trợ cho các nhân viên của mình làm việc cho các tổ chức ở cộng đồng của họ trong năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!