Unilever đẩy mạnh cuộc chiến chống béo phì

Theo TTXVN-Thứ tư, ngày 12/02/2020 21:35 GMT+7

(Ảnh minh họa: Reuters)

VTV.vn - Unilever sẽ ngừng các quảng cáo đồ ăn, đồ uống dành cho trẻ em dưới 12 tuổi trên mạng xã hội và các kênh truyền thông truyền thống nhằm đẩy mạnh cuộc chiến chống béo phì.

Theo các nguyên tắc mới trong chiến lược tiếp thị được Unilever (nhà sản xuất hai thương hiệu kem Wall's và Magnum) công bố ngày 12/2, hãng sẽ ngừng việc thuê những người nổi tiếng và những người có tầm ảnh hưởng lớn làm đại diện các nhãn hàng, cũng như ngừng sử dụng các nhân vật hoạt hình đối với các sản phẩm dành cho trẻ em dưới 12 tuổi. Mảng kinh doanh kem của Unilever sẽ là đơn vị đầu tiên của hãng thực hiện việc điều chỉnh này.

Trước đó, Unilever đã công bố kế hoạch trong ít nhất 5 năm, điều chỉnh công thức làm kem sao cho lượng đường giảm còn 12g với tổng năng lượng cung cấp trong 1 cây kem của hãng là 110 kcal.

Theo số liệu báo cáo mới nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), năm 2016 có khoảng 124 triệu trẻ em và thanh thiếu niên trong độ tuổi từ 5 - 19 trên toàn thế giới bị cho mắc bệnh béo phì.

Phát hiện mới về cách giảm cân ngay cả khi bạn sở hữu 'gen béo phì' Phát hiện mới về cách giảm cân ngay cả khi bạn sở hữu "gen béo phì"

VTV.vn - Nghiên cứu cho thấy một trong những cách tốt nhất để giảm cân ở những người dễ mắc bệnh béo phì là chạy bộ thường xuyên trong 30 phút với tần suất 3 lần.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước