Cháy cùng đam mê với Giải Bóng đá nghệ thuật châu Á

Trung KhánhCập nhật 16:36 ngày 21/06/2013

 16h ngày 22/6, các cầu thủ với những kỹ năng bóng đá nghệ thuật đẹp mắt nhất châu Á sẽ đối đầu để tìm ra nhà vô địch châu Á năm 2013.

Các cầu thủ sẽ tham gia vòng đấu loại đầu tiên với một bài biểu diễn thể hiện các kỹ năng tâng bóng trong vòng 90 giây. Ban giám khảo sẽ chấm điểm lựa chọn ra 32 cầu thủ xuất sắc nhất, sắp xếp theo thứ hạng từ 1 đến 16 để phân chia cặp thi đấu trong vòng đấu đối kháng tiếp theo. Các cầu thủ sẽ đối đầu đấu loại trực tiếp trong 3 phút, mỗi người sẽ chơi một lượt 30 giây cùng với trái bóng để trình diễn kỹ năng tâng bóng nhằm thể hiện kỹ năng giỏi hơn đối phương và gây ấn tượng đối với Ban giám khảo.


Ban giám khảo của giải đấu vô địch Bóng đá nghệ thuật châu Á 2013 là huyền thoại của môn bóng đá nghệ thuật như Mr.Woo - đến từ Hàn Quốc, người được coi là nhà vô địch môn bóng đá nghệ thuật chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới; Nam the Man - nhà vô địch nhiều giải đấu danh tiếng với đam mê quảng bá phát triển môn bóng đá nghệ thuật trên khắp thế giới; Bila - một đại diện của bóng đá nghệ thuật Trung Đông, người đã có nhiều đóng góp cho việc phát triển môn thể thao này trong khu vực.

Nhà vô địch giải vô địch Bóng đá nghệ thuật châu Á năm 2013 không chỉ có thêm điểm tích lũy F3 của Liên đoàn Bóng đá nghệ thuật thế giới mà còn giành được giải thưởng là chuyến đi được tài trợ để tham gia giải đấu Super Ball 2013 mở rộng tại Prague, Cộng hòa Czech. Đây là cơ hội để các cầu thủ trình diễn những kỹ năng chơi bóng và tham gia thi đấu với các cầu thủ bóng đá nghệ thuật hay nhất trên thế giới. Qua đó, khán giả hâm mộ môn bóng đá nghệ thuật cũng có dịp thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng của các cầu thủ đẳng cấp quốc tế.

Giải vô địch Bóng đá nghệ thuật châu Á 2013 sẽ diễn ra từ 16h ngày 22/6 tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hà Nội (IPH), số 239- 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1