Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam có HLV mới

Thanh HuyềnCập nhật 21:09 ngày 20/02/2014

Các nữ vận động viên cầu mây Việt Nam trong một trận đấu.

Ngày hôm nay (20/2), đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam thuê một HLV người Thái Lan, với mong muốn giúp chúng ta sẽ vượt qua chính đối thủ này trong tương lai.

Đội tuyển cầu mây Việt Nam, dù ở giải đấu nào, thì cứ gặp Thái Lan là thua. 10 năm nay rồi đều như vậy. Thành ra chúng ta có một tâm lý sợ người Thái. Ngày hôm nay, đội tuyển cầu nữ Việt Nam thuê một HLV người Thái Lan, với mong muốn giúp chúng ta sẽ vượt qua chính đối thủ này trong tương lai.

Đây là buổi lên lớp đầu tiên của ông Kom - Chai Sak với tư cách là chuyên gia của đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam. Vị chiến lược gia người Thái Lan này sẽ huấn luyện đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam trong thời gian 1 năm, với mức lương là 2.500USD/ tháng.

Ông Kom – Chai Sak đã từng là một vận động viên nổi tiếng của đội tuyển cầu mây Thái Lan và có tới 12 năm làm HLV trưởng đội tuyển cầu mây Brunei. Trước khi tới Việt Nam, ông Komchaisak cũng đã nhận được lời mời từ rất nhiều quốc gia khác như Brunei, Philippines với mức thù lao cao hơn, nhưng ông vẫn chọn Việt Nam làm điểm đến.

Chuyên gia Ittiphol Kom - Chaisak, Đội tuyển cầu mây nữ Việt Nam cho biết: “Tôi luôn quan sát những con người, khả năng của những nước mà tôi muốn đến có khả năng và cơ hội đạt thành tích cao hay không, còn tiền thì tính sau”.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1