Phan Thị Hà Thanh: Chờ những nấc thang mới trong năm 2014

TIẾN KIÊNCập nhật 11:39 ngày 19/02/2014

VĐV Phan Thị Hà Thanh - Ảnh: Thể thao Việt Nam

Sau những thành công ở những năm gần đây qua các giải đấu tầm Thế giới, đặc biệt là việc giành vé dự Olympic London 2012, cái tên Phan Thị Hà Thanh giờ chắc chắn không còn xa lạ với chính các đối thủ của cô trong các cuộc tranh tài.

Trong số những gương mặt của Thể thao Việt Nam được đặt sự kỳ vọng trong năm 2014, một lần nữa, chúng ta lại không thể bỏ qua cái tên Phan Thị Hà Thanh. Dù Thể dục dụng cụ (TDDC) Việt Nam vẫn đang phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng VĐV quê Hải Phòng này vẫn đặt ra những mục tiêu cao ở 2 giải đấu trọng điểm trong năm nay là ASIAD 17 và giải vô địch thế giới.

Cùng đội tuyển TDDC Việt Nam trở lại tập luyện ngay từ mùng 6 Tết, năm 2014 sẽ là một năm với rất nhiều giải đấu của cô gái "vàng" Phan Thị Hà Thanh. Cụ thể vào tháng 3, Hà Thanh sẽ tham dự cúp Thế giới tổ chức tại Qatar. Tháng 4, cô tham dự Cúp TDDC Hàn Quốc. Tháng 5, Thanh cũng góp mặt tại giải Vô địch TDDC Đông Nam Á. Sau đó là 2 mục tiêu hết sức quan trọng, ASIAD 17 và giải vô địch thế giới, nơi mà Phan Thị Hà Thanh cũng đang đặt ra những mục tiêu rất cao.

Sau những thành công ở những năm gần đây qua các giải đấu tầm Thế giới, đặc biệt là việc giành vé dự Olympic London 2012, cái tên Phan Thị Hà Thanh giờ chắc chắn không còn xa lạ với chính các đối thủ của cô trong các cuộc tranh tài. Điều đó mang đến thêm những thử thách cho Phan Thị Hà Thanh, nhưng chúng ta cũng cùng chúc cô sẽ tạo nên những nấc thang mới cho TDDC Việt Nam trong năm 2014 này.

Cùng tìm hiểu vấn đề này qua VIDEO dưới đây.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1