Radwanska lên ngôi vô địch ở Sydney

T.K (Theo Eurosport)Cập nhật 08:27 ngày 12/01/2013

Radwanska vô địch Sydney International 2013 (Ảnh: Getty)

Giành chiến thắng tuyệt đối trước tay vợt có phong độ cao Cibulkova, Radwanska đã giành danh hiệu vô địch Sydney International đầy thuyết phục.

“Tennis là như thế và kết quả như vậy vẫn có thể đến với bất cứ ai. Tôi cảm thấy tiếc cho cô ấy (Cibulkova) vì biết chắc rằng cô ấy không đáng phải nhận kết quả này”, Radwanska nhận định về tỉ số trận chung kết Sydney Internatinal với Cilbulkova.

Trong trận chung kết với tay vợt chơi rất lên tay là Cibulkova, hạt giống số 4 người Ba Lan đã giành chiến thắng áp đảo với hai set trắng (6-0, 6-0) để giành chiếc cup vô địch. Trận đấu khép lại khi Cibulkova mắc lỗi kép sau hơn 1 giờ giao đấu và cuộc phiêu lưu trong mơ của tay vợt người Slovakia không được xếp hạng hạt giống cũng kết thúc chóng vánh. Trước đó, Cibulkova từng làm nên những bất ngờ lớn khi loại những ứng viên hàng đầu như Kvitova, Errani hay Kerber.

“Tôi đã có hai tuần tuyệt vời với hai chiếc cup vô địch mà không để thua bất kỳ set đấu nào. Nếu tiếp nối thành công này ở Melbourne, tôi sẽ là người hạnh phúc nhất”, nhà vô địch Auckland và Sydney nói.

Sau giải đấu này, Radwanska và các tay vợt hàng đầu thế giới sẽ bước vào tranh tài tại Australian Open vào ngày 14/1 tới. Ở vòng 1, nhà vô địch Sydney International sẽ chạm trán với tay vợt nước chủ nhà Bojana Bobusic.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1