SEA Games 27: Chào tạm biệt Myanmar, hẹn gặp lại ở Singapore 2015

AQ (Theo Pháp luật xã hội)Cập nhật 21:58 ngày 22/12/2013

Nước chủ nhà SEA Games 27 Myanmar cho biết, họ đã chi ra tới 30 triệu USD (gần 700 tỷ đồng) cho buổi lễ bế mạc ấn tượng này.

Đúng 18h30 phút, buổi lễ chính thức bắt đầu với màn biểu diễn múa kết hợp cùng hệ thống ánh sáng hiện đại. Bên cạnh chi phí, nước chủ nhà cũng huy động rất đông người tham gia lễ bế mạc này bao gồm cả các nghệ sỹ nổi tiếng. Chính vì vậy, buổi lễ đã thu hút được rất đông người tham dự. Theo thông báo từ BTC, 30.000 vé đã được phân phối hết trong buổi lễ hôm nay.

‘ Những tiết mục văn nghệ kết hợp ánh sáng hoành tráng của lễ bế mạc

‘ Màn biểu diễn Chinlone - bộ môn thể thao truyền thống của Myanmar



‘ Màn diễu hành của các môn thi đấu



‘ Phó tổng thống Myanmar Nyan Tun đọc diễn văn bế mạc.



‘ Màn pháo hoa rực rỡ kết thúc SEA Games 27


Tuy còn nhiều lùm xùm liên quan đến trọng tài nhưng nhìn chung SEA Games lần này là một kỳ đại hội thành công với nước chủ nhà Myanmar. Đoàn thể thao nước này đã giành tới 85 HCV, 62 HCV và 85 HCĐ xếp thứ 2 toàn đoàn chỉ sau Thái Lan.

‘ Bảng tổng sắp huy chương chung cuộc của SEA Games 27

Đối với Đoàn thể thao Việt Nam, đây cũng là kỳ SEA Games thành công ngoài dự kiến khi các VĐV của chúng ta đã giành được 73 HCV, vượt 3 HCV so với chỉ tiêu ban đầu. Nếu không bị trọng tài xử ép thì chắc chắn kết quả của chúng ta sẽ còn cao hơn rất nhiều.

Chào tạm biệt Myanmar, các VĐV Đông Nam Á sẽ có 2 năm chuẩn bị trước khi bước vào kỳ SEA Games lần thứ 28 được tổ chức tại Singapore.

21h00 tối nay (24/4), ĐT Futsal Việt Nam thi đấu tứ kết giải châu Á với Uzbekistan

0 0 Xem thêm

VTV.vn - ĐT futsal Việt Nam đã có buổi tập trong thời gian 60 phút tại nhà thi đấu Bangkok Arena, địa điểm tổ chức trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam và ĐT futsal Uzbekistan.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1