SEA Games 27: Thua sốc, Tiến Minh xin lỗi người hâm mộ cả nước

AQ/ VTV OnlineCập nhật 14:48 ngày 13/12/2013

 Phát biểu sau trận thua ngược cay đắng trước Rumbaka (Indonesia), Tiến Minh đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà và mong được chia sẻ, cảm thông.

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã thất bại cay đắng ở bán kết đơn nam sau khi thua ngược trước Rumbaka (Indonesia) sau 3 set với các tỷ số 21-13, 12-21 và 20-21. Đáng tiếc là ở set 3, đã có thời điểm Tiến Minh dẫn trước đối thủ 20-16.

‘ Tiến Minh thêm một lần lỡ hẹn HCV tại sân chơi khu vực - Ảnh: Thanh Niên

Thua cay đắng, một lần nữa Tiến Minh đành lỡ hẹn với trận chung kết SEA Games – mục tiêu mà anh phấn đầu cả sự nghiệp nhưng chưa đạt. Thua trận, Tiến Minh chỉ giành HCĐ, đây là tấm HCĐ thứ 3 trong sự nghiệp của anh tại sân chơi khu vực.

Phát biểu ngay sau thất bại cay đắng này, Tiến Minh chia sẻ: “Khi mà tỉ số của set 3 đang là 20-18, tôi có tình huống lên lưới nhưng thiếu may mắn khi cầu lại rớt lại. Nếu may hơn thì tôi đã không phải nhận thất bại như vậy. Tôi cũng không hiểu tại sao lại như vậy nữa. Chưa có giải đấu nào mà tôi lại tập trung chuẩn bị kỹ lưỡng như SEA Games lần này".

Bên cạnh đó, tay vợt số một Việt Nam cũng đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nước nhà và mong nhận được sự cảm thông, chia sẻ.

Tiến Minh ngậm ngùi cho biết: "Thực sự tôi rất buồn vì cơ hội để giành HCV lần này quá thuận lợi đối với tôi. Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và mong tất cả mọi người thông cảm cho tôi. Thực sự chưa giải đấu nào tôi cố gắng hết sức như SEA Games lần này”.

Cũng trong sáng nay ở nội dung đơn nữ, Vũ Thị Trang gặp Busanan (Thái Lan) tại bán kết. Trước đối thủ quá mạnh, nữ VĐV của Việt Nam đã để thua 0-2 (8-21, 7-21) và bị loại, giành HCĐ.

Tấm HCĐ của Trang cũng là kết quả tốt nhất mà cầu lông nữ Việt Nam có được tại sân chơi SEA Games.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1