Thái Lan đánh bại Australia, Sơn Đông thắng dễ Kazakhstan

Trần Quang/ VTV NewsCập nhật 00:46 ngày 14/07/2013

 Trước những đối thủ yếu hơn, ĐT Thái Lan và đội bóng Sơn Đông (Trung Quốc) đã dễ dàng có được những chiến thắng xứng đáng.

Đội hình ĐT Thái Lan đem đến VTV Cup 2013 thực chất là những cầu thủ thuộc biên chế U20 Thái Lan. Có thể các cô gái xứ Chùa Vàng non về kinh nghiệm thi đấu nhưng thực chất lại đem đến những lợi thế về sức trẻ và sự nhiệt huyết. Trong khi đó, Australia vốn không được đánh giá cao dù có thể hình tốt hơn hẳn.

‘ Thái Lan (xanh) đã có chiến thắng áp đảo trước Australia

Đúng như dự đoán, Thái Lan đã dễ dàng đánh bại Australia với tỉ số 25-20 trong set đấu đầu tiên. Tiếp đà thắng lợi đó, các cô gái xứ Chùa Vàng giành thắng lợi 25-21 trong set đấu tiếp theo.

Australia đã vùng lên trong set thứ 3 để giành thắng lợi với tỉ số 25-20. Thế những đó là tất cả những gì mà các cô gái xứ kangaroo làm được trước người Thái. Bởi ngay sau đó trong set thứ 4, Thái Lan đã đánh bại Australia với tỉ số 25-18 để qua đó giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Trong trận đấu tiếp theo, đại diện của Trung Quốc là Sơn Đông đã cống hiến cho người hâm mộ có mặt tại nhà thi đấu TDTT tỉnh Ninh Bình một trận đấu mãn nhãn. Các cô gái đến từ Sơn Đông (Trung Quốc) đã đánh bại ĐT Kazakhstan sau 3 set đấu với thế trận tấn công áp đảo và đẹp mắt.

‘ ĐT Kazakhstan thất bại toàn diện trước Sơn Đông (Trung Quốc)

Ở set đấu đầu tiên, Sơn Đông thắng với tỉ số 25-21. Tiếp theo đó, các cô gái Trung Quốc giành chiến thắng 25-17 ở set 2 trước khi kết thúc set đấu thứ 3 với thắng lợi 25-20.

Ngày hôm nay (14/7), Thái Lan sẽ có cuộc chạm trán với Sơn Đông (Trung Quốc) lúc 14h00 trong khi các cầu thủ Kazakhstan sẽ chạm trán Giang Tô (Trung Quốc) vào lúc 16h30.

Hai trận đấu nói trên đều được tường thuật trực tiếp trên VTV6. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1