VIDEO: Eto'o xuất sắc, Chelsea vùi dập Schalke

Quang TámCập nhật 07:17 ngày 07/11/2013

 "Báo đen" Eto'o đã lập cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước đại diện đến từ Đức, Schalke. Chiến thắng này đã giúp Chelsea tiến một bước dài trong hành trình giành vé vào vòng 1/16.

Schalke đã gây bất ngờ cho đội chủ nhà Chelsea khi tràn lên tấn công và nắm thế chủ động ngay đầu trận đấu. Chỉ trong vài phút đầu tiên, các chân sút Draxler và Szalai đã có hai tình huống dứt điểm nguy hiểm đe dọa khung thành Petr Cech. Đáng tiếc là bóng đều đi sạt cột dọc ra ngoài.

Khi chiến thuật đang vận hành hoàn hảo và có những cơ hội để ghi bàn thì Schalke phải trả giá đầy cay đắng bởi những sai lầm cá nhân.

‘ Eto'o toả sáng trong chiến thắng 3-0 của Chelsea trước Schalke

Phút 31, Hildebrand chần chừ và thiếu tập trung trong pha phát bóng lên. Tận dụng thời cơ, Samuel Eto’o nhanh chân áp sát rồi đưa bóng đi vào lưới.

Bàn thua khiến cho tinh thần của đại diện đến từ Bundesliga chùn xuống. Họ không còn có những pha phối hợp sắc nét như đầu trận đấu.

Trong hiệp 2, Chelsea đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Willian đi bóng dũng mãnh ở giữa sân rồi chuyền bóng dọn cỗ để Samuel Eto’o dứt điểm chéo góc nâng tỉ số lên 2-0.

Những phút cuối, Demba Ba ghi thêm bàn nữa ấn định chiến thắng đậm đà cho Chelsea. Chiến thắng giúp Chelsea gần như chắc suất giành vé đi tiếp vào vòng 1/16 tại bảng E khi tạo ra khoảng cách 3 điểm với chính đối thủ thứ 2 là Schalke.

Ghi bàn: Eto'o 31', 54'; Demba Ba 83'

Đội hình ra sân:

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Ramires, Oscar, Mikel, Willian, Schurrle, Eto'o.

+ Schalke: Hildebrand, Aogo, Howedes, Uchida, Fuchs, Matip, Boateng, Draxler, Jones, Neustadter, Szalai.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1