VTV Cup 2014: Việt Nam thắng lớn Vân Nam (Trung Quốc)

AQ/ VTV OnlineCập nhật 19:43 ngày 18/05/2014

Thất bại trong ngày ra quân khiến ĐT Việt Nam đã thi đấu quyết tâm trước Vân Nam (Trung Quốc) và giành thắng lợi với tỉ số chung cuộc 3-0.

HLV Nguyễn Mạnh Hùng không có nhiều sự thay đổi về đội hình so với trận đầu ra quân. Theo đó, Ngọc Hoa và Đỗ Thị Minh vẫn tiếp tục ra sân cùng các cầu thủ trẻ như Ngọc Diễm, Trần Thị Thảo...

‘ ĐT Việt Nam (áo vàng) đã có những thay đổi trong lối chơi ở trận thứ 2 tại giải

Với sự cổ vũ của khán giả trong nhà thi đấu Bắc Ninh, ĐT Việt Nam đã bắt nhịp trận đấu rất tốt và vươn lên dẫn trước với tỉ số cách biệt 17-13 rồi 21-14... Theo đó, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã nhanh chóng giành chiến thắng 25-15 ngay trong set đấu đầu tiên.

Tiếp đà hưng phấn trong set đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam nhập cuộc rất tốt trong set 2. Tuy nhiên, các cầu thủ Vân Nam (Trung Quốc) thi đấu quyết tâm và bám đuổi, giành giật với chúng ta từng điểm số.

‘ Ngọc Diễm (số 7) thi đấu ấn tượng trong chiến thắng trước Vân Nam (Trung Quốc)

Dù vậy, với quyết tâm cao độ và lối đánh được thay đổi tương đối, ĐT Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ trẻ đã vươn lên đánh bại đội khách đến từ Trung Quốc với tỉ số 25-20.

Khí thế chiến thắng từ 2 set đấu đầu đã giúp ĐT Việt Nam thi đấu thoải mái trong set 3 và nhanh chóng giành thắng lợi với tỉ số cách biệt 25-16. Theo đó, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Vân Nam (Trung Quốc) với tỉ số 3-0.

‘ Niềm vui chiến thắng của các cô gái Việt Nam

Ngày mai (19/5), các cầu thủ tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Australia trong khi Vân Nam (Trung Quốc) sẽ chạm trán CHDCND Triều Tiên.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1