VTV ra mắt chuyên trang SEA Games 27: Bức tranh đa màu sắc về ngày hội thể thao lớn nhất khu vực

Thể thao VTV OnlineCập nhật 16:38 ngày 03/12/2013

 Nhân Đại hội thể thao Đông Nam Á diễn ra tại thủ đô Naypyidaw, Myanmar từ ngày 11 - 22/12/2013, báo điện tử của Đài Truyền hình Việt Nam VTV Online và nhà tài trợ Tân Hiệp Phát chính thức ra mắt chuyên trang SEA Games 27 tại địa chỉ http://seagames27.vtv.vn. Cũng trong dịp này, VTV Online đồng thời phát động cuộc thi dự đoán thứ hạng của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27 với nhiều giải thưởng hấp dẫn từ các nhà tài trợ.

Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 27 (SEA Games 27) sẽ diễn ra từ ngày 11 - 22/12/2013 tại thủ đô Naypyidaw, Myanmar. Đây là sự kiện thể thao lớn nhất, quy tụ các VĐV xuất sắc nhất từ 11 quốc gia trong khu vực. Đoàn Thể thao Việt Nam tham gia SEA Games 27 với nhiều môn thể thao thế mạnh và kỳ vọng xếp thứ hạng cao trên bảng tổng sắp huy chương.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), với vị thế là Đài truyền hình Quốc gia, trong nhiều năm qua luôn là đơn vị đi đầu, cung cấp toàn bộ thông tin có bản quyền về SEA Games tới khán giả cả nước. Nhằm tiếp tục phát huy thế mạnh trên, đồng thời nhân rộng sự hiện diện của VTV trên nhiều phương tiện truyền thông, báo điện tử VTV Online và nhà tài trợ Tân Hiệp Phát đã xây dựng chuyên trang SEA Games 27 - Myanmar 2013 tại địa chỉ: http://seagames27.vtv.vn.

‘ Nhà báo Phan Ngọc Tiến, Giám đốc Trung tâm sản xuất các chương trình Thể thao phát biểu tại buổi họp báo ra mắt chuyên trang SEA Games của VTV - Ảnh: Hải Hưng

Với hệ thống thông tin phong phú bao gồm các mục Tin tức, Góc nhìn SEA Games, Đoàn Thể thao Việt Nam và VTV với SEA Games, chuyên trang hứa hẹn sẽ là địa chỉ cung cấp những thông tin cập nhật về SEA Games 27, đưa tới cho độc giả bức tranh đa màu sắc về ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Điểm nhấn của chuyên trang là Video các bản tin đặc biệt về SEA Games 27 của VTV, những câu chuyện đằng sau mỗi thành công, thất bại của các vận động viên Việt Nam và đặc biệt là hành trình và thực tế tác nghiệp của đoàn công tác VTV tại SEA Games 27. Đồng hành với các bản tin trên sóng, chuyên trang SEA Games trên Internet sẽ thông tin cụ thể và chi tiết về những diễn biến mới nhất của Đoàn thể thao Việt Nam, Đoàn công tác SEA Games trong hành trình chinh phục những Khoảnh khắc vàng.

Bên cạnh phóng viên của VTV Online trực tiếp tác nghiệp tại thủ đô Naypyidaw, Myanmar trong suốt thời gian diễn ra SEA Games, chuyên trang hứa hẹn còn hết sức phong phú với thông tin từ đoàn công tác của VTV. Với 42 phóng viên, biên tập viên, quay phim, đây sẽ là nguồn thông tin vô cùng quý giá và độc đáo mà chỉ chuyên trang của VTV Online mới có.

"Chúng tôi hy vọng chuyên trang SEA Games 27 của báo điện tử VTV Online và nhà tài trợ Tân Hiệp Phát sẽ là địa chỉ tin cậy của độc giả yêu thể thao trên cả nước. Với hệ thống truyền hình trực tuyến, video phong phú và đặc biệt là các bài viết có chất lượng, được cập nhật liên tục, chuyên trang SEA Games 27 không chỉ đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam mà còn phản ảnh muôn mặt của Đại hội Thể thao lớn nhất khu vực", ông Nguyễn Thành Lưu, Tổng biên tập báo điện tử VTV Online khẳng định.

Video giới thiệu buổi họp báo ra mắt chuyên trang SEA Games 27 của Đài Truyền hình Việt Nam

Cùng với việc ra mắt chuyên trang SEA Games 27, VTV Online và nhà tài trợ Tân Hiệp Phát cũng phát động cuộc thi "Dự đoán thứ hạng của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 27" trên chuyên trang này. Cuộc thi được tổ chức với mục đích đưa khán giả đến gần hơn với Đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Với cách thức đơn giản, gần gũi, cuộc thi sẽ là cơ hội để độc giả vừa đồng hành cùng đoàn thể thao Việt Nam vừa nhận được những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ. Giải nhất của cuộc thi sẽ nhận được một đầu thu HD của Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigon Tourist SCTV và 5 thùng nước tăng lực Number One.
Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1