Wayne Rooney chính thức ở lại Manchester United đến năm 2019

Kim DungCập nhật 07:28 ngày 22/02/2014

Manchester United đã chính thức xác nhận tiền đạo Wayne Rooney vừa ký bản hợp đồng gia hạn với CLB đến năm 2019, qua đó chấm dứt những đồn đoán về tương lai của cầu thủ này.

Theo đó, Wayne Rooney đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019 cùng với mức lương 300.000 bảng. Kết quả trên hoàn toàn chính xác với những đồn đoàn của báo chí Anh về mức lương 300.000 bảng cũng như số tiền hơn 70 triệu bảng Rooney có thể nhận được nếu tiếp tục ở lại M.U.

Với bản hợp đồng được gia hạn đến năm 2019, tiền đạo sinh năm 1985 chắc chắn sẽ kết thúc sự nghiệp của mình tại sân Old Trafford.

‘ Rooney đã chính thức ở lại M.U sau nhiều đồn đoán

“Tôi sẽ ở lại Manchester United”, Rooney chính thức thông báo trên trang web chính thức của M.U.

“Vào tháng 8 tới sẽ đánh dấu tròn 10 năm tôi gắn bó với CLB, trong khoảng thời gian trên tôi đã được chơi với những cầu thủ tuyệt vời và giành được tất cả các danh hiệu. Lần gia hạn hợp đồng này, tôi hy vọng mình sẽ giúp đỡ nhiều hơn các cầu thủ trẻ và đội bóng cũng như trở thành một phần lịch sử của Manchester United”, Rooney cho biết thêm.

Rooney cũng không quên cảm ơn nhưng người hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới, HLV và ban lãnh đạo đội bóng:

“Tôi xin cảm ơn người hâm mộ Manchester United trên toàn thế giới, đã ủng hộ tôi rất nhiều kể từ ngày tôi đến CLB cho đến thời điểm hiện tại. Tôi mong rằng người hâm mộ sẽ tiếp tục ủng hộ cá nhân tôi cũng như đội bóng trong thời gian tới. Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến HLV David Moyes và Phó Chủ tịch Ed Woodward khi cả hai có vai trò rất lớn trong quyết định gia hạn hợp đồng của tôi”

HLV trưởng của M.U, ông David Moyes có lý do để mà vui mừng khi với việc gia hạn Rooney, M.U không chỉ giữ chân được cầu thủ xuất sắc nhất của mình mà còn làm ổn định được tinh thần đội bóng vốn đang bất ổn do những kết quả yếu kém từ đầu mùa giải.

“Kể từ khi làm HLV trưởng cho M.U, tôi rất thích được làm việc với Rooney, anh ấy đã phát triển tài năng của mình đến một trình độ đáng ngạc nhiên và Rooney sẽ là một phần quan trong kế hoạch xây dựng M.U tương lai của tôi”.

“Rooney chỉ cần thêm 42 bàn thắng để vượt kỷ lục ghi 250 bàn cho M.U của Sir Bobby và tôi tin trong 5 năm tới, Rooney thừa đủ khả năng làm nên lịch sử điều mà trước đây không một cầu thủ nào dám nghỉ tới”.

Tổng hợp: Vòng chung kết EURO 2016
1 1 1