thị phần bán lẻ

Doanh nghiệp bán lẻ Việt gia tăng cạnh tranh qua M&A
VTV.vn - Sau các thương vụ mua bán sáp nhập, có thể nói cục diện thị phần bán lẻ của doanh nghiệp nội và ngoại đã thay đổi đáng kể.

Amazon lên kế hoạch bán dược phẩm
VTV.vn - Nhiều khả năng, Amazon sẽ lấn sân sang mảng bán buôn dược phẩm cho các bệnh viện và phòng khám.

Amazon và Walmart của Mỹ giành giật thị phần bán lẻ tại Ấn Độ
VTV.vn - Amazon muốn mua lại công ty bán hàng trực tuyến Flipkart, trong khi công ty dẫn đầu thị trường TMĐT này của Ấn Độ lại đang đàm phán bán phần lớn cổ phần cho Walmart.

“Cuộc đua” thương mại điện tử tại Việt Nam đang ngày càng gay cấn
VTV.vn - “Cuộc đua” thương mại điện tử tại Việt Nam đang ngày càng gay cấn khi các hệ thống siêu thị trong và ngoài nước đã bước đầu ứng dụng thương mại điện tử trong bán lẻ.

Nỗ lực đưa hàng Việt Nam vào siêu thị Italy
VTV.vn - Mục đích cuối cùng là đưa được hàng Việt Nam thẳng vào những kênh phân phối lớn nhất của Italy chứ không thông qua các kênh trung gian như trước.

Family Mart khẳng định không rút vốn đầu tư khỏi Việt Nam
VTV.vn - Mặc dù thừa nhận đang thua lỗ, tuy nhiên, đại diện Family Mart Việt Nam cũng cho biết đây không phải là chuyện cá biệt của riêng thương hiệu cửa hàng tiện lợi này.

Standard Chartered: FDI vào Việt Nam có thể chậm lại trong năm 2017
VTV.vn - Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) vào Việt Nam trong năm 2017 sẽ vẫn đạt ở mức cao, khoảng 10 tỷ USD, tuy nhiên xu hướng có thể sẽ chậm lại.

Doanh nghiệp FDI chiếm 70% thị phần bán lẻ cửa hàng tiện lợi
VTV.vn - 70% thị phần bán lẻ qua cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam thuộc về doanh nghiệp nước ngoài.

Hàng Việt làm gì trước "cơn lốc thôn tính" của khối ngoại?
VTV.vn - Dù mới vào Việt Nam nhưng các nhà bán lẻ nước ngoài đã chiếm lĩnh thị trường rất nhanh chỉ trong thời gian ngắn. Vậy hàng Việt cần làm gì trước "cơn lốc thôn tính" này?