Càng gần Tết Nguyên đán, thị trường bánh kẹo càng sôi động. Đây cũng là lúc bánh kẹo “3 không” tràn lan ở các chợ, nhất là ở các chợ làng quê.
Trong khi đó, tâm lý của người tiêu dùng vùng nông thôn và cách mua, cách bán ở các chợ vùng quê lại chính là nguyên nhân tồn tại hàng hóa không rõ nguồn gốc tại đây.
Tiêu chí chọn mua bánh kẹo của đa phần người tiêu dùng vùng nông thôn trước hết là mặt hàng bánh kẹo phải hợp túi tiền, dễ mua. Người ta nhìn vào những bảng giá trước, chứ không phải tìm kiếm hạn sử dụng…
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.