Các chuyên gia lĩnh vực nông sản của Nhật Bản và Việt Nam đều nhận định, rau hoa Đà Lạt hoàn toàn có thể đứng chân tại thị trường Nhật Bản - một thị trường vốn đòi hỏi cao về mặt chất lượng hàng hóa.
Thực tế 2, 3 năm trở lại đây, nhiều lô hàng hoa và rau Đà Lạt liên tục xuất sang Nhật Bản được người tiêu dùng nước này chấp nhận. Thế nhưng, để đẩy mạnh hơn nữa xuất khẩu hoa, rau Đà Lạt sang Nhật Bản, điều đầu tiên vẫn là cách thức sản xuất ở vùng nông nghiệp Đà Lạt cần được thay đổi.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!