Viettel tiếp tục “tấn công” thị trường bán lẻ

B.N-Thứ sáu, ngày 25/01/2013 12:05 GMT+7

Viettel vừa nâng số siêu thị bán lẻ lên 140.

Bất chấp tình hình khó khăn chung của nền kinh tế hiện nay và chiến dịch thu hẹp quy mô của nhiều doanh nghiệp lớn, Viettel vừa khai trương siêu thị bán lẻ thứ 140.

Chính thức tham gia thị trường bán lẻ từ tháng 5/2006, nhà mạng quân đội đã thể hiện sự bứt phá nhanh chóng với lĩnh vực này, bên cạnh thế mạnh chính là viễn thông với việc liên tục khai trương chuỗi siêu thị trên toàn quốc.

Trong đó, nhân dịp chào xuân Quý Tỵ 2013, Viettelstore - Hệ thống bán lẻ điện thoại - laptop - viễn thông đồng loạt khai trương thêm 3 siêu thị tại Hà Nội, Hải Phòng và Ninh Bình. Mở đầu là siêu thị có diện tích 120m2 tại Xã Đàn, Hà Nội vừa ra mắt hôm 25/1.

Có vẻ như, suy thoái kinh tế không có tác động nhiều lắm đến nhà mạng này, khi tổng kết năm 2012, doanh thu của Viettel đạt 140 nghìn tỷ đồng, vượt kế hoạch năm và tăng trưởng 18,5% so với 2011. Năm 2012, lần đầu tiên Viettel vượt lên vị trí dẫn đầu về doanh thu trên thị trường viễn thông.

Hoạt động đầu tư ra nước ngoài cũng là lĩnh vực khởi sắc. Hiện Viettel đang đầu tư và kinh doanh tại 7 nước với khoảng 10 triệu thuê bao. Doanh thu riêng về dịch vụ viễn thông tại nước ngoài của nhà mạng đạt gần 600 triệu USD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước