VTV.vn - Tập đoàn Thương mại điện tử Alibaba đang lên kế hoạch thống lĩnh thị trường âm nhạc trực tuyến tại Trung Quốc.
Hãng đã đầu tư tới 700 triệu USD vào nền tảng phát nhạc trực tuyến NetEase Cloud Music, đứng thứ 4 tại thị trường nội địa.
Đây có thể là một tin xấu với đối thủ Tencent, hiện có hơn 650 triệu người dùng dịch vụ nghe nhạc trực tuyến mỗi tháng. Trong năm 2018, Trung Quốc đã trở thành thị trường nhạc trực tuyến lớn thứ 4 toàn cầu với tổng lượng doanh thu lên đến 478 triệu USD.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!