Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Mì tôm trân châu hay chai sữa đậu topping ruồi?

VTV Digital - 07/10/2020 - 14:40 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Mới đây, hãng trà sữa nổi tiếng đến từ Malaysia - Tealive đã bắt tay cùng thương hiệu mì tôm MAMEE để cho ra mắt Spicy Mi Boba - mì tôm trân châu đen. Mặc dù chỉ có một mùi vị nhưng loại mì này có thể nấu theo hai cách nóng hoặc lạnh. Hiện 3 cốc mỳ đang được bán với giá 89.000 đồng và khách hàng có thể mua được tối đa 24 cốc mỳ với giá 1,1 triệu đồng.

Dịch bệnh COVID-19 đẩy mạnh việc đặt đồ ăn online nhưng cũng từ đây nhiều vụ việc cũng xảy ra. Mới đây, hình ảnh 1 chú ruồi nằm trong 2 cốc sữa đậu của một bạn nữ khiến nhiều người tiêu dùng sợ hãi. Bạn nữ cho hay dù đã đặt hàng qua các ứng dụng giao đồ ăn nhiều lần nhưng không hiểu tại sao lần này lại bắt gặp 1 con ruồi to nằm ngay trong chai sữa đậu. Thời buổi bệnh dịch mong các nhà hàng chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi giao đồ cho khách.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?