Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Mì tôm trân châu hay chai sữa đậu topping ruồi?

VTV Digital - 07/10/2020 - 14:40 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Mới đây, hãng trà sữa nổi tiếng đến từ Malaysia - Tealive đã bắt tay cùng thương hiệu mì tôm MAMEE để cho ra mắt Spicy Mi Boba - mì tôm trân châu đen. Mặc dù chỉ có một mùi vị nhưng loại mì này có thể nấu theo hai cách nóng hoặc lạnh. Hiện 3 cốc mỳ đang được bán với giá 89.000 đồng và khách hàng có thể mua được tối đa 24 cốc mỳ với giá 1,1 triệu đồng.

Dịch bệnh COVID-19 đẩy mạnh việc đặt đồ ăn online nhưng cũng từ đây nhiều vụ việc cũng xảy ra. Mới đây, hình ảnh 1 chú ruồi nằm trong 2 cốc sữa đậu của một bạn nữ khiến nhiều người tiêu dùng sợ hãi. Bạn nữ cho hay dù đã đặt hàng qua các ứng dụng giao đồ ăn nhiều lần nhưng không hiểu tại sao lần này lại bắt gặp 1 con ruồi to nằm ngay trong chai sữa đậu. Thời buổi bệnh dịch mong các nhà hàng chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi giao đồ cho khách.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.