Chuyên mục

Chương trình Kích cầu 2020: Khuyến mãi vượt 50% giá hàng hoá

Trịnh Huyền - 10/06/2020 - 18:05 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sở Công thương TP.HCM cho biết sẽ phối hợp tổ chức chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 từ nguồn kinh phí xã hội hóa và kinh phí xúc tiến thương mại.

Tại chương trình có trưng bày, triển lãm, giới thiệu sản phẩm với quy mô 500 gian hàng. Khu gian hàng doanh nghiệp TP.HCM trưng bày sản phẩm chủ lực, sản phẩm bình ổn thị trường, sản phẩm của doanh nghiệp uy tín do các hội nghành nghề của TP giới thiệu.

Khu vực gian hàng địa phương là nơi trưng bày đặc sản vùng miền, sản phẩm công nghiệp tiêu dùng, hàng nông sản, thực phẩm đạt chuẩn an toàn, các sản phẩm có tiềm năng xuất khẩu của địa phương.

Chương trình Kích cầu 2020: Khuyến mãi vượt 50% giá hàng hoá - Ảnh 1.

Để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, chương trình còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, cho phép doanh nghiệp khuyến mãi vượt mức 50%.

Để đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, chương trình còn triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi, giảm giá, cho phép doanh nghiệp được tổ chức khuyến mãi tập trung, giá trị khuyến mãi được vượt mức 50% giá trị hàng hóa trong thời gian tham gia chương trình Kích cầu tiêu dùng 2020.

Mục tiêu của chương trình kích cầu tiêu dùng là nhằm đẩy mạnh phục hồi kinh tế, đưa các hoạt động thương mại về trạng thái bình thường sau thời gian tạm ngừng, đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, giải quyết hàng tồn kho, phát triển thị trường tiêu thụ trong bối cảnh cùng cả nước bước vào giai đoạn phục hồi sản xuất, kinh doanh sau đại dịch COVID-19.

Chương trình cũng góp phần hưởng ứng hiệu quả cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trịnh Huyền

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?