VTV.vn - Ngày 29/10, Sở Du lịch Hà Nội cho biết, kênh CNN đã phát nhiều phim mới về Hà Nội để làm phong phú các chương trình quảng bá hình ảnh, thu hút khách quốc tế.
Từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 9/2019), CNN đã thực hiện phát sóng 65,3% số lượng cam kết phát tối thiểu phim quảng cáo 30 giây trong năm 2019.
Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo 60 giây vượt số lượt tối thiểu cam kết trong Bản ghi nhớ được ký kết. Cụ thể, từ đầu chiến dịch đến hết tháng 9/2019, CNN đã trình chiếu 748 lượt phim 60 giây, đạt hơn 300% số lượng cam kết trong Bản ghi nhớ.
Ngoài ra, CNN đã tiếp tục thực hiện đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên Chuyên trang du lịch/CNN Travel, Điểm đến Việt Nam. Cũng trong tháng 9 và tháng 10/2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!