Chuyên mục

Phim quảng bá về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế

Trung tâm Tin tức VTV24 - 29/09/2019 - 10:33 - Tiêu dùng

VTV.vn - Kênh CNN của Mỹ đã phát hai phim quảng bá dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”.

Việc trình chiếu phim quảng bá được CNN đảm bảo đúng khung giờ, theo đúng lịch phát sóng trong hợp đồng.

Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng bá dài 60 giây, phát sóng trên nền tảng kỹ thuật số, hiển thị các banner và phim quảng bá trên các chuyên trang cùng ứng dụng của CNN quốc tế trên điện thoại di động/máy tính bảng và đăng các bài viết quảng bá trên chuyên trang du lịch CNN.

Phim quảng bá về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế - Ảnh 1.

Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng bá về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông nói chung và đặc biệt là những người đam mê du lịch trên thế giới.

Nhờ đó, các chương trình, các phim quảng bá đã tạo hiệu ứng tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, góp phần tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam. Du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.