Chuyên mục

Phim quảng bá về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế

Trung tâm Tin tức VTV24 - 29/09/2019 - 10:33 - Tiêu dùng

VTV.vn - Kênh CNN của Mỹ đã phát hai phim quảng bá dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam”.

Việc trình chiếu phim quảng bá được CNN đảm bảo đúng khung giờ, theo đúng lịch phát sóng trong hợp đồng.

Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng bá dài 60 giây, phát sóng trên nền tảng kỹ thuật số, hiển thị các banner và phim quảng bá trên các chuyên trang cùng ứng dụng của CNN quốc tế trên điện thoại di động/máy tính bảng và đăng các bài viết quảng bá trên chuyên trang du lịch CNN.

Phim quảng bá về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế - Ảnh 1.

Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng bá về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông nói chung và đặc biệt là những người đam mê du lịch trên thế giới.

Nhờ đó, các chương trình, các phim quảng bá đã tạo hiệu ứng tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, góp phần tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam. Du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.