Chuyên mục

Dịch vụ viễn thông kết nối người dân vùng khó khăn

Trung tâm Tin tức VTV24 - 29/08/2019 - 11:31 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ở những vùng khó khăn, dịch vụ viễn thông là cầu nối giúp đời sống của bà con trở nên cải thiện và phong phú hơn.

Hiện nay, các dịch vụ viễn thông được các nhà mạng đầu tư về cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng nhằm đảm bảo sự ổn định của dịch vụ đến với người dân vùng sâu vùng xa.

Với hộ gia đình như bà Lan (xã Tân Phú, Long Mỹ, Hậu Giang), việc tiếp cận với công nghệ mới cũng không quá khó khăn do nhu cầu sử dụng không cao, chủ yếu là đàm thoại nhằm liên lạc với con cháu đi làm ở xa. Với những tiện ích cơ bản, bà Lan vẫn có thể sử dụng dịch vụ viễn thông chất lượng với chi phí thấp.

Còn với nhà anh Sư Em (xã Tân Phú), sau mỗi giờ làm việc, chiếc điện thoại thông minh được kết nối mạng 4G là thiết bị phục vụ cho những mục đích giải trí khác nhau của các thành viên trong gia đình.

Không tốn kém quá nhiều chi phí, với những gói cước rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dân, các dịch vụ viễn thông đang là cầu nối giúp cải thiện đời sống tinh thần và dân trí của người dân vùng khó khăn.

Mang dịch vụ viễn thông tới vùng sông nước miền Tây Mang dịch vụ viễn thông tới vùng sông nước miền Tây

VTV.vn - Ở vùng miền Tây sông nước, hay vùng sâu vùng xa, các nhà mạng viễn thông đã có những thay đổi tích cực trong việc tiếp cận khách hàng sử dụng dịch vụ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.