Chuyên mục

EVN sẽ trả lời thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện

Trung tâm Tin tức VTV24 - 08/05/2019 - 12:57 - Tiêu dùng

VTV.vn - Liên quan đến việc hóa đơn tiền điện tăng đột biến trong thời gian qua, EVN cho biết sẽ trả lời tất cả thắc mắc của khách hàng về vấn đề này.

Theo đó, tất cả các kiến nghị của khách hàng liên quan đến tiền điện được thực hiện trong vòng 24 giờ. 

Đối với các trường hợp báo nêu cũng như các khách hàng có ý kiến trên mạng xã hội (đối với trường hợp khách hàng đưa thông tin cụ thể), ngành Điện sẽ tổ chức kiểm tra, xử lý và giải đáp đầy đủ đến các khách hàng và thực hiện truy thu/thoái hoàn tiền điện đúng theo quy định nếu có sai sót trong quá trình lập hóa đơn tiền điện. 

EVN cũng phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng điện tăng đột biến từ 1,5 lần so với tháng trước liền kề.

EVN sẽ trả lời thắc mắc của khách hàng về hóa đơn tiền điện - Ảnh 1.

EVN phúc tra 100% cho khách hàng có sản lượng điện tăng từ 1,5 lần so với tháng trước liền kề

Khách hàng có những thắc mắc về hóa đơn tiền điện có thể gọi đến đường dây nóng:

Điện lực miền Bắc: 19006769

Điện lực miền Trung: 19001909

Điện lực miền Nam: 19001006 và 19009000

Hoặc website: cskh.npc.com.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.