Chuyên mục

Giải quyết nhanh sự cố cho người tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 07/06/2019 - 11:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - Việc đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi nhuận là quyết định khó khăn cho doanh nghiệp nhưng đôi khi lại đem về nhiều lợi ích hơn.

Trong kinh doanh, không thiếu những sự cố khiến khách hàng gặp phiền toái hoặc phản ứng tiêu cực. Nhiều đơn vị kinh doanh đã có những cách xử lý nhanh chóng, để giải quyết quyền lợi cho người tiêu dùng trước tiên.

Vụ cháy xe container trên cao tốc vào chiều 25/5 khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nhiều giờ liền. Phía gia đình anh Hà - một trong số những người chịu thiệt hại từ sự cố này thuê xe đi từ Vũng Tàu lên sân bay Tân Sơn Nhất với giá 800.000 đồng/6 người nhưng kẹt xe khiến cả nhà đình không kịp chuyến bay. Chưa biết sẽ giải quyết ra sao thì chính hãng xe đã đưa đề nghị sẽ mua vé máy bay mới cho cả gia đình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.