Chuyên mục

Giải quyết nhanh sự cố cho người tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 07/06/2019 - 11:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - Việc đặt lợi ích của người tiêu dùng lên trên lợi nhuận là quyết định khó khăn cho doanh nghiệp nhưng đôi khi lại đem về nhiều lợi ích hơn.

Trong kinh doanh, không thiếu những sự cố khiến khách hàng gặp phiền toái hoặc phản ứng tiêu cực. Nhiều đơn vị kinh doanh đã có những cách xử lý nhanh chóng, để giải quyết quyền lợi cho người tiêu dùng trước tiên.

Vụ cháy xe container trên cao tốc vào chiều 25/5 khiến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kẹt xe nhiều giờ liền. Phía gia đình anh Hà - một trong số những người chịu thiệt hại từ sự cố này thuê xe đi từ Vũng Tàu lên sân bay Tân Sơn Nhất với giá 800.000 đồng/6 người nhưng kẹt xe khiến cả nhà đình không kịp chuyến bay. Chưa biết sẽ giải quyết ra sao thì chính hãng xe đã đưa đề nghị sẽ mua vé máy bay mới cho cả gia đình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.