TV& VIDEO

NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN: Chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng

Vũ Phạm-Thứ hai, ngày 26/11/2018 17:00 GMT+7

VTV.vn - Bất kỳ một phòng giao dịch hay một chi nhánh của các ngân hàng nào đều có một số lượng khách hàng ưu tiên (khách hàng VIP) nhất định.

Theo quy luật Pareto 20-80 đã được viết thành sách xuất bản khắp thế giới, 20% số lượng khách hàng VIP sẽ mang lại 80% lợi nhuận cho doanh nghiệp kinh doanh trong bất kỳ lĩnh vực nào, trong đó có ngân hàng. Vì vậy, việc chăm sóc khách hàng ưu tiên là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đòi hỏi ngân hàng phải có chiến lược, nguồn nhân lực tốt nhất để vận hành. 

NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN: Chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng - Ảnh 1.

Một trong những đặc điểm nhận diện khách hàng ưu tiên là họ có danh mục đầu tư rất đa dạng. Và đương nhiên, họ là người có nhiều tiền. Tuy nhiên, những khách hàng VIP này lại rất ngại chuyển ngân hàng giao dịch vì sẽ kéo theo sự thay đổi một loạt giấy tờ liên quan đến công việc. Vì vậy, việc tiếp cận, săn đón và lôi kéo được một khách hàng VIP là một thách thức không ngừng nghỉ đối với bất kỳ ai muốn trở thành chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên của một ngân hàng nào đó.

NGƯỜI ĐƯỢC CHỌN: Chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng - Ảnh 2.

Vậy những tố chất nào là cần thiết đối với một chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên của ngân hàng? Những kỹ năng nào nhất định không thể thiếu để thuyết phục khách hàng ưu tiên? Hãy theo dõi "Người được chọn" và đồng hành cùng các ứng viên cho vị trí Chuyên viên Chăm sóc khách hàng ưu tiên của VPBank vào lúc 21h30 tối nay trên VTV6!

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI