Chuyên mục

Lạng Sơn: Đồng loạt kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh hàng hóa có dấu hiệu giả nhãn hiệu

Trung tâm Tin tức VTV24 - 17/03/2020 - 16:26 - Tiêu dùng

VTV.vn - Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 6 - Cục QLTT Lạng Sơn đã đồng loạt kiểm tra 3 điểm bán sản phẩm mắt kính giả nhãn hiệu trên địa bàn tỉnh.

Tại thời điểm kiểm tra, 3 điểm kinh doanh hàng hóa đang bày bán các sản phẩm kính mắt mang nhiều thương hiệu khác nhau tại địa điểm kinh doanh và đều sử dụng mạng internet để quảng cáo, bán sản phẩm. Trong đó, 2 điểm kinh doanh sử dụng trang mạng xã hội Facebook để lập trang quảng cáo sản phẩm trên mạng internet; 1 điểm có sử dụng trang thông tin điện tử (có gắn logo) để quảng cáo và bán các sản phẩm trên trang thông tin điện tử.

Tiến hành kiểm tra thực tế hàng hóa đang bày bán tại địa điểm kinh doanh, Đoàn kiểm tra đã phát hiện và thu giữ 110 chiếc kính mắt, không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Các sản phẩm đều có dấu hiệu là hàng hóa giả các nhãn hiệu Dior, Gucci, Lacose, Chanel...

Toàn bộ hàng hóa đã được Đoàn kiểm tra tạm giữ để tiếp tục xác minh, làm rõ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.