VTV.vn - Lazada công bố chiến dịch thay đổi nhận diện thương hiệu mang tên "Nhịp tim dẫn bước" tại khu vực Đông Nam Á.
Theo Lazada, sự thay đổi này nhằm mục tiêu giới thiệu một hình ảnh gần gũi, thu hút hơn với người tiêu dùng cũng như đánh dấu một kỷ nguyên mới cho nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á.
Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên sau 5 năm, Lazada thay đổi nhận diện thương hiệu, kể từ chiến dịch "Thảnh thơi mua sắm" vào năm 2014.
Việc thay đổi nhận diện thương hiệu này nằm trong chiến lược triển khai hình thức mua sắm kết hợp giải trí của Lazada (shoppertainment) nhằm tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người mua hàng.
Đồng thời, Lazada cũng liên tục cải tiến các công cụ bán hàng để hỗ trợ tất cả các thương hiệu và nhà bán hàng trở thành "Siêu doanh nghiệp điện tử". Ngoài ra, Lazada cũng liên tục có những hoạt động hỗ trợ các nhà bán hàng địa phương, đặc biệt là khu vực vùng sâu, vùng xa để làm quen với hình thức bán hàng trực tuyến còn khá mới mẻ này.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!