Chuyên mục

Muôn kiểu tiêu dùng: Kem đánh răng vị lẩu hay thắt chặt "túi tiền" hậu COVID-19?

VTV Digital - 03/07/2020 - 15:44 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về câu chuyện chi tiêu độc đáo sau dịch.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền nhau thông tin về một loại kem đánh răng với vị lẩu cay Tứ Xuyên. Tuy kỳ lạ nhưng loại kem đánh răng này lại bán khá chạy và đôi khi còn cháy hàng. 

Hay câu chuyện 1 gia đình 3 người nhưng 1 tháng chi tiêu chỉ hết có hơn 3 triệu của 1 bà nội trợ cũng được dân tình bàn tán. Danh sách chi tiêu tiết kiệm nhưng bất hợp lý của mẹ trẻ khi ngoài chi tiêu trong gia đình những nhu yếu phẩm như thức ăn thì lại chẳng thấy đâu. 

Câu chuyện nào đang thu hút bạn?

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.